Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam

Thông qua việc lắp đặt hệ thống tủ mát Visicoolers tại các cửa hàng tạp hóa lớn tại khu vực TPHCM, Mondelez Kinh Đô đã có một bước đi cụ thể nhằm mở rộng sự hiện diện của thương hiệu sôcôla nổi tiếng đến từ Anh Quốc - Cadbury Dairy Milk tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối những thành công của ngành hàng bánh quy, Mondelez Kinh Đô đặt niềm tin mạnh mẽ vào sự phát triển của ngành hàng sôcôla tại thị trường đầy tiềm năng này. Sôcôla Cadbury Dairy Milk là thương hiệu lâu đời đến từ Vương quốc Anh với lịch sử gần 170 năm. 

Mondelez Kinh Đô đẩy mạnh hệ thống phân phối rộng khắp tại Việt Nam ảnh 1

Với thành phần chính là sôcôla nguyên chất thơm ngon đặc trưng, sôcôla Cadbury Dairy Milk đa dạng về chủng loại và hương vị được người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích như vị sôcôla sữa truyền thống, sôcôla trái cây, hạt, hạnh nhân... 

Tại Việt Nam, sôcôla sữa chiếm tỷ lệ đóng góp gần 54% tổng lượng tiêu thụ của ngành hàng sôcôla. Điều này càng khẳng định tiềm năng to lớn cho thương hiệu sôcôla sữa nổi tiếng trên thế giới Cadbury Dairy Milk mở rộng tại thị trường Việt Nam, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho toàn ngành hàng sôcôla nói chung.

Tin cùng chuyên mục