Mondelez Kinh Đô chia sẻ với cộng đồng thông qua hỗ trợ sản phẩm trị giá 5 tỷ đồng

Thấu hiểu khó khăn và đồng hành cùng cộng đồng trong giai đoạn chung tay chống dịch, mùa Tết Đoàn Viên năm nay, Công ty Mondelez Kinh Đô đã trao tặng các sản phẩm bánh Trung Thu Kinh Đô có giá trị là 5 tỷ đồng, nâng tổng giá trị đóng góp của công ty dành cho cộng đồng kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra đến nay lên đến 13 tỷ đồng. 
Mondelez Kinh Đô hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ
Mondelez Kinh Đô hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để lực lượng tuyến đầu an tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ

Lễ hội Trung thu 2021, Mondelez Kinh Đô cũng đã chung sức cùng với các tổ chức xã hội gồm Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM và Hội Chữ Thập Đỏ Ba Đình Hà Nội, Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Bình Dương, Amcham Hà Nội, Hội Phụ Nữ Từ Thiện TPHCM, Foodbank Việt Nam... trực tiếp trao tặng các phần quà Trung thu ý nghĩa đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tăng cường tại các phường/xã/thị trấn, cùng các tình nguyện viên tham gia tuyến đầu chống dịch.

Bên cạnh đó, những món quà Trung thu ấm áp cũng đồng thời được trao cho các cháu thiếu nhi tại các mái ấm, các em đang điều trị bệnh Covid-19 tại các bệnh viện và các hộ gia đình bị nhiễm bệnh, các hộ gia đình đang bị cách ly có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn.

Thông qua những chiếc bánh thơm ngon gửi đến cộng đồng, Mondelez Kinh Đô mong muốn gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam dù trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

 

Tin cùng chuyên mục