Món quà sức khỏe tặng mẹ cha: Mùa trung thu thêm vẹn tròn chữ hiếu

Thời gian trôi qua, khi chúng ta trưởng thành cũng là lúc cha mẹ đã già yếu. Vì vậy, thay vì nói những lời yêu thương, có thể gửi trao lòng biết ơn với cha mẹ bằng những món quà sức khỏe ý nghĩa. Một mùa Tết Đoàn Viên nữa lại về, đây là dịp để sum họp bên gia đình, để những người con thể hiện lòng hiếu kính đến đấng sinh thành. Mỗi món quà tặng dù lớn dù nhỏ thì con cái đều mong cha mẹ luôn được mạnh khỏe, quây quần bên con cháu.
 Món quà sức khỏe tặng mẹ cha: Mùa trung thu thêm vẹn tròn chữ hiếu

Món quà quý giá hơn muôn vạn món quà

Mùa trăng đoàn viên năm nay ngoài việc gửi tặng bánh Trung thu làm quà, bạn có đang đắn đo suy nghĩ sẽ dành tặng món quà gì cho cha mẹ chưa? 

Cùng với nhiều nỗi lo lắng, Bạn Mai Trinh (28 tuổi, TPHCM) chia sẻ: “Công việc ổn định, thu nhập cũng tốt hơn một chút, nhân mùa Trung thu năm nay, mình muốn tặng mẹ món quà giá trị nhưng không biết cha mẹ thật sự thích gì”. Không chỉ riêng bạn Mai Trinh mà còn rất nhiều bạn trẻ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì phù hợp nhất?

Tuy nhiên đối với đấng sinh thành niềm vui đơn giản nhất là đủ sức khỏe để chăm sóc lẫn nhau, tự làm những việc yêu thích, rồi thỉnh thoảng tụ họp cùng những người bạn lâu năm, vui vầy bên con cháu, nhìn con cái trưởng thành, ổn định đã rất hạnh phúc.

Bởi lẽ đó, không có món quà nào lớn hơn nụ cười và sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình. Người con tinh ý sẽ nhận ra rằng, quà tặng Trung thu đơn giản nhất chính là sự quan tâm của con dành cho cha mẹ và sự khỏe mạnh của mẹ cha. 

 Món quà sức khỏe tặng mẹ cha: Mùa trung thu thêm vẹn tròn chữ hiếu ảnh 1
Trao tặng sức khỏe: Cùng cha mẹ đón Trung thu vẹn toàn!

Sức khỏe người lớn tuổi thường suy giảm dần theo thời gian và xuất hiện nhiều tình trạng như đau nhức cơ thể, mất ngủ, ăn không ngon miệng... Ngoài việc ăn uống, luyện tập thể thao có thể bổ sung thêm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên.

Các chế phẩm từ thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 như một món quà thay lời muốn nói của những người con dành cho các bậc sinh thành. Cha sẽ không còn mất ngủ và mẹ cũng không còn mệt mỏi, đau nhức. Món quà này thật ý nghĩa mà những người con có thể dành tặng cha mẹ mình nhân dịp Trung thu sắp đến. 

Hãy quan tâm chăm sóc cha mẹ mình nhiều hơn, một lời hỏi thăm ân cần, một bữa ăn tối cũng làm ấm lòng. Và chỉ cần thế thôi, bạn sẽ nhận ra Trung thu này sẽ vẹn toàn hơn rất nhiều.

 Món quà sức khỏe tặng mẹ cha: Mùa trung thu thêm vẹn tròn chữ hiếu ảnh 2
Chị Yến Phương (35 tuổi, quận 8) chia sẻ: “Trung thu năm ngoái tôi hay dành tặng cha mẹ những món quà từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5. Thật sự bất ngờ, sau hơn một năm tin dùng sản phẩm Tổ Yến Sâm Ngọc Linh. Lúc nào cũng thấy tràn đầy năng lượng và vui vẻ, ăn ngon ngủ ngon hơn. Nhìn cha mẹ mạnh khỏe tôi vui mừng lắm”.

Mùa Trung thu năm nay thêm ý nghĩa khi Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 sẽ là cầu nối gắn kết tình cảm của con cái với cha mẹ bằng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Chương trình tri ân dành cho khách hàng

Mua 1 hộp Tổ Yến Sâm Ngọc Linh 5 hũ: Tặng 1 gối đỏ Sâm Ngọc Linh

Mua 2 hộp trà Sâm Ngọc Linh được tặng 1 ấm trà

Đối với hóa đơn trên 3 triệu đồng được tặng thêm 1 áo mưa Sâm Ngọc Linh

---------------
Hotline: 089 838 49 99    Email: info@vingin.vn    
Website: samngoclinhkontum.com - samngoclinh.vn
Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT
ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 810 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức; SĐT: 082 515 52 55
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục