MoMo và MediaDonuts hợp tác chiến lược tại Việt Nam ​

Siêu ứng dụng MoMo và MediaDonuts (công ty cung cấp các giải pháp marketing số hàng đầu trong khu vực) đã chính thức công bố hợp tác chiến lược. Theo đó, MediaDonuts là đối tác độc quyền phân phối các giải pháp quảng cáo trên nền tảng MoMo.
MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo
MediaDonuts sẽ thay mặt MoMo để khai thác, tìm kiếm các đối tác quảng cáo trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo

Lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, hợp tác giữa MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung hướng đến các giải pháp giúp đối tác, thương hiệu uy tín, có các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng, từ đó đề ra chiến lược tiếp thị đột phá.

Các giải pháp cũng như nội dung quảng cáo đều hướng đến việc cung cấp thông tin cho người dùng một cách tự nhiên, đúng sở thích nhất, đảm bảo người dùng tiếp cận các sản phẩm tiêu dùng mà họ mong muốn và được mua với mức giá phù hợp.

MoMo và MediaDonuts hợp tác chiến lược tại Việt Nam ​ ảnh 1 Tính đến hiện tại, MoMo đang là siêu ứng dụng hàng đầu với lượng người dùng năng động trên 28 triệu người cùng mạng lưới hơn 30.000 đối tác thuộc mọi lĩnh vực, trong và ngoài nước. Cùng mạng lưới liên kết với hơn 50 đối tác Tài chính trong và ngoài nước gồm ngân hàng, công ty tài chính, bảo hiểm... MoMo hiện là một trong những nền tảng có hệ sinh thái thanh toán dịch vụ tài chính lớn và phong phú nhất.
Trong giai đoạn hợp tác ban đầu, MoMo và MediaDonuts sẽ tập trung tối ưu dịch vụ và tìm kiếm khách hàng mục tiêu cho các giải pháp quảng cáo. Tiếp đó, hai bên sẽ phát triển những sản phẩm, giải pháp giúp các nhãn hàng nâng cao nhận diện thương hiệu với hàng triệu khách hàng trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ: “Với hệ sinh thái với hơn 30.000 đối tác kinh doanh và 28 triệu khách hàng, chúng tôi mong muốn thông qua việc hợp tác với MediaDonuts trong lĩnh vực quảng cáo và tiếp thị số sẽ gia tăng lợi ích cho các các đối tác và khách hàng và mở rộng thêm hệ sinh thái MoMo”.


Còn đại diện Media Donuts, ông Pieter Jan De Kroon – CEO MediaDonuts bày tỏ: “Chúng tôi tin rằng việc hợp tác sẽ mang lại kết quả tích cực không chỉ cho MoMo, MediaDonuts, các nhà quảng cáo mà cả những người dùng Việt Nam. Là những chuyên gia marketing, chúng tôi tin rằng những giải pháp marketing hữu ích cũng góp phần cung cấp cho người tiêu dùng những giải pháp, những sản phẩm họ cần với chi phí tiết kiệm, trong thời gian nhanh nhất, đặc biệt trong kỳ dịch bệnh hiện nay”.

Tin cùng chuyên mục