MoMo và iPOS.vn hợp tác chiến lược phục vụ cộng đồng doanh nghiệp F&B Việt Nam

Ứng dụng MoMo chính thức công bố hợp tác chiến lược với iPOS.vn - công ty cung cấp các giải pháp công nghệ chuyên biệt cho ngành F&B (là loại hình dịch vụ ẩm thực trong nhà hàng, khách sạn, khu du lịch và quầy ăn uống).
MoMo và iPOS.vn hợp tác mang lại nhiều giá trị cho ngành F&B
MoMo và iPOS.vn hợp tác mang lại nhiều giá trị cho ngành F&B

Theo đó, hợp tác là sự cộng hưởng giá trị về kiến thức và lợi thế hai bên nhằm tạo ra hệ sinh thái tích hợp với những giải pháp, sản phẩm mới, gia tăng lợi ích cho doanh nghiệp và trải nghiệm của người dùng. Đồng thời mở ra triển vọng, cơ hội mới cho lĩnh vực kinh doanh thực phẩm và dịch vụ ăn uống tại Việt Nam phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

MoMo và iPOS.vn hợp tác chiến lược phục vụ cộng đồng doanh nghiệp F&B Việt Nam ảnh 1
Thông qua hợp tác chiến lược này, hơn 100.000 doanh nghiệp F&B đang sử dụng dịch vụ iPOS.vn sẽ được kết nối với hệ sinh thái siêu ứng dụng có hơn 31 triệu người dùng và 50.000 đối tác kinh doanh của MoMo, gia tăng doanh thu thông qua đẩy mạnh các kênh bán hàng mới cùng các giải pháp tiếp thị có chủ đích và hiệu quả. Song song đó, người dùng MoMo sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, tận hưởng những ưu đãi đặc biệt từ mạng lưới hàng trăm nghìn cơ sở kinh doanh ẩm thực của iPOS.vn.
Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc MoMo chia sẻ: “Người dùng sẽ có một trải nghiệm dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích, chương trình thú vị từ phía đối tác của MoMo và iPOS.vn trong tương lai. MoMo cũng tin rằng việc hợp tác với iPOS.vn sẽ giúp hai bên tự tin cung cấp giải pháp trọn vẹn cho các nhà hàng cũng như hệ sinh thái của MoMo phát triển bền vững”.

Tin cùng chuyên mục