MoMo thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại nhiều tỉnh thành

Nhằm hưởng ứng và thúc đẩy thanh toán không tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ, trong tháng 6-2022 này, MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình tại TPHCM, TP Đà Nẵng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
MoMo đã và sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt chương trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Song song đó, MoMo còn có các hoạt động: Tuyến phố Thanh toán Không Tiền Mặt tại quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) với nhiều ưu đãi cho người dùng và chính sách hỗ trợ đối tác nhỏ và vừa (SMEs và MSMEs), Lễ phát động “Ngày Không tiền mặt năm 2022” tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và chương trình hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2022…

Riêng tại Đà Nẵng, ngoài phổ biến các lợi ích của thanh toán không tiền mặt, Ban tổ chức cũng sẽ tổ chức các đợt tập huấn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), các chủ nhà hàng, để hướng dẫn, trang bị kết nối các phương thức thanh toán không tiền mặt. Bên cạnh đó MoMo sẽ đẩy mạnh hỗ trợ đối tác kinh doanh tại Đà Nẵng, đặc biệt chủ kinh doanh nhỏ lẻ, tự phát bằng các giải pháp tài chính cho SMEs và MSMEs.
MoMo thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại nhiều tỉnh thành ảnh 1
Các hoạt động nói trên nhằm hiện thực hóa mục tiêu chiến lược MoMo, đó là tăng cường độ phủ thanh toán không tiền mặt về khu vực thành phố cấp 2 và cấp 3, tập trung hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs và MSMEs), chuyển đổi số và cung cấp các giải pháp tài chính nhằm củng cố năng lực cạnh tranh, tăng trưởng doanh thu và khách hàng trong bối cảnh bình thường mới.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ: “Thông qua các hoạt động thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại các địa phương, hỗ trợ người dân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ dễ dàng số hóa (go-online), tăng cường tiếp cận giải pháp tài chính phù hợp. Với những quyết sách từ Trung ương đến địa phương hướng tới một xã hội không tiền mặt, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng sự xuất hiện của những thành phố không tiền mặt trong tương lai gần - nơi mọi sinh hoạt người dân trở nên đơn giản, dễ dàng thực hiện chỉ với chiếc điện thoại thông minh”.

Tin cùng chuyên mục