MoMo thêm thanh toán vé tàu vào dịch vụ

Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam (ĐSVN) và Ví điện tử MoMo (trực thuộc M_Service) đã có buổi lễ ký kết triển khai dịch vụ bán vé tàu và thanh toán ngay trên Ví điện tử MoMo.
Mua vé tàu thiêm tiện lợi nhờ MoMo
Mua vé tàu thiêm tiện lợi nhờ MoMo

Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam sẽ được trải nghiệm giải pháp đặt mua, chọn loại chỗ, thanh toán và xuất vé tàu hỏa toàn diện trên thiết bị di động. Tất cả các khâu chọn chuyến đi, ngày đi, loại chỗ, thanh toán và xuất vé đều được số hóa. Người đi tàu chỉ cần sử dụng vé điện tử được lưu trong ứng dụng để bắt đầu cho chuyến đi.

MoMo thêm thanh toán vé tàu vào dịch vụ ảnh 1 Ký kết giữa đại diện ĐSVN và MoMo
 Việc trải nghiệm dịch vụ đặt vé tàu, thanh toán ngay trên ứng dụng MoMo đã được tối ưu hóa để mọi người dùng đều có thể tiếp cận dễ dàng với từng bước hướng dẫn trong quá trình đặt mua. Hiện tại, toàn bộ 6 triệu người dùng MoMo (iOS, Android) đã có thể sử dụng dịch vụ Mua vé tàu ngay trên ứng dụng MoMo.

Buổi lễ đã đánh dấu sự hợp tác của ĐSVN (doanh nghiệp truyền thống phục vụ nhu cầu dân sinh thiết yếu có hàng trăm năm lịch sử) và MoMo (doanh nghiệp tiên phong về Công nghệ tài chính) nhằm đem lại sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng. Hiện có thể dùng MoMo để mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, đi chợ, đi taxi, mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn hay ăn uống tại cửa hàng thanh toán bằng MoMo...  

MoMo thêm thanh toán vé tàu vào dịch vụ ảnh 2
Đăng nhập MoMo, chọn MUA VÉ TÀU trên màn hình chính. Nhập thông tin ga đi, ga đến, ngày đi và số người. Chọn loại chỗ, thời gian phù hợp nhu cầu. Nhập thông tin người đi tàu. Xem lại thông tin và chọn XÁC NHẬN để thanh toán và hoàn tất việc mua vé tàu.

Tin cùng chuyên mục