Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2018

MoMo lần thứ hai nhận giải thưởng

Tại Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam (The Vietnam Coutry Awards), MoMo nhận giải thưởng “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam 2018” do The Asian Banker, tạp chí đầu ngành trong lĩnh vực tài chính của Singapore vinh danh. Đây là năm thứ 2 MoMo được vinh hạnh nhận giải thưởng này. 
MoMo đang đã được người dùng chấp nhận vì sự tiện lợi của nó
MoMo đang đã được người dùng chấp nhận vì sự tiện lợi của nó

Lễ trao giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị The Future of Finance (Triển vọng Ngành Tài chính Việt Nam) lần thứ 2 tổ chức tại Việt Nam - một hội nghị cấp cao dành cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Dịch vụ Tài chính Việt Nam.

Là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất ở Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Giải thưởng Quốc gia của The Asian Banker được đánh giá, lựa chọn khắt khe, chấm điểm độc lập, minh bạch và được tiến hành bởi đội ngũ các nhà quản lý, chuyên gia, các nhà nghiên cứu của The Asian Banker phỏng vấn trực tiếp. 

MoMo lần thứ hai nhận giải thưởng ảnh 1 Lãnh đạo MoMo nhận giải thưởng
 MoMo được đánh giá cao và nhận được giải thưởng “Sản phẩm Thanh toán Di Động tốt nhất Việt Nam” nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ và thành tích trong việc mở rộng hệ sinh thái thanh toán, tăng cường liên kết với các ngân hàng, mang đến dịch vụ đa dạng cho người dùng.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ Tịch HĐQT MoMo) chia sẻ: “MoMo tự hào khi liên tiếp 2 năm (2017 & 2018) nhận được giải thưởng danh giá này. Chúng tôi đang không ngừng nỗ lực hợp tác với hàng nghìn đối tác để “chiếc ví” này có phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, thanh toán 24/7 của khách hàng. Trong thời gian tới, MoMo tiếp tục mở rộng hợp tác với các Ngân hàng, Tổ chức tài chính để có thể cung cấp trực tiếp các dịch vụ tài chính cho người dân Việt Nam”.

Ba yếu tố quan trọng của MoMo trong năm qua để The Asian Banker bình chọn MoMo trong khuôn khổ Giải thưởng Quốc gia Việt Nam 2018:

- Dẫn đầu lượng người dùng Ví điện tử tại Việt Nam:

MoMo hiện có 8 triệu người dùng, trong đó, khoảng 65% số người đăng ký ứng dụng Ví điện tử trên điện thoại và 35% là khách hàng sử dụng dịch vụ tại các Điểm Giao Dịch MoMo. 

- Liên tục cải tiến các dịch vụ để vượt qua các đối thủ cạnh tranh:

Ví điện tử MoMo liên tục cải tiến các dịch vụ của mình bằng việc phát triển hệ thống thanh toán không tiền mặt thân thiện, dễ sử dụng, có thể chi tiêu 24/7 bất kỳ lúc nào và xây dựng hệ thống thông báo cho các tài khoản thanh toán hóa đơn, tính năng mới của Ứng dụng cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 - Nỗ lực mở rộng hệ sinh thái thanh toán:

MoMo vượt lên các đối thủ bằng cách mang đến nền tảng (platform) thanh toán cho các đối tác thương mại điện tử. Đồng thời, trong năm 2017, hệ sinh thái MoMo đã được bổ sung thêm 7 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, nâng tổng số ngân hàng liên kết trực tiếp với Ví điện tử lên đến 12 ngân hàng lớn nhất.

Tin cùng chuyên mục