“MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật”: Nhảy là trúng tiền và quà

Ví MoMo ra mắt chương trình giải trí “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” trên ứng dụng, người chơi chỉ cần điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo trên màn hình bật nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập tiền thưởng và quà.
“MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật”: Nhảy là trúng tiền và quà

Là siêu ứng dụng đi đầu trong việc tích hợp các trò chơi vào ứng dụng và dẫn đầu xu hướng gamification (game hoá) tại Việt Nam, sau thành công của các chương trình Lắc Xì, Học viện MoMo, Thành phố MoMo… “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” do chính đội ngũ kỹ sư Việt Nam của MoMo phát triển.

“MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật”: Nhảy là trúng tiền và quà ảnh 1
Chương trình hứa hẹn mang đến sự hấp dẫn, người chơi cũng sẽ liên tục bị kích thích bởi cảm giác chiến thắng rất gần để liên tục nỗ lực thử thách khả năng của bản thân. Càng chơi, người chơi càng có kỹ năng ước lượng thời gian chạm màn hình - tương ứng với việc tạo lực bật nhảy chính xác cho nhân vật MoMo để tăng cơ hội trúng tiền và quà hấp dẫn.

Cách chơi “MoMo Jump: Siêu hội nhảy bật - Nhảy là trúng tiền” vô cùng dễ hiểu, bất kỳ ai đều có thể tham gia dù là người lớn hay trẻ em. Người chơi chỉ cần chạm màn hình để điều khiển biểu tượng nhân vật MoMo nhảy vào các hộp xuất hiện trên đường để thu thập quà và tiền thưởng.

Nhân vật MoMo nhảy càng gần trung tâm, số tiền thưởng càng cao. Ngoài tiền, người chơi có cơ hội trúng các phần quà là thẻ giảm giá mua data 3G/4G, thanh toán hoá đơn... Nếu nhảy trượt khỏi một hộp bất kỳ, lượt chơi sẽ kết thúc.

Bên cạnh “Hộp Quà Đặc Biệt x299.999” và “Hộp Quà Đặc Biệt x199.999” xuất hiện vào ngày 10-10, mỗi ngày chương trình xuất hiện hàng trăm “Hộp Quà x99.999” giúp người chơi nhân số tiền thưởng lên 99.999 lần.

“MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật”: Nhảy là trúng tiền và quà ảnh 2
Người chơi không giới hạn số lần tham gia trò chơi. Để có thêm lượt chơi, đồng nghĩa tăng cơ hội nhận thêm tiền và quà, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ trên Ví MoMo: Chuyển tiền (đến Ví MoMo hoặc Ngân hàng nội địa), Thanh toán dịch vụ vay tiêu dùng/thương mại điện tử, Nạp/mua mã thẻ điện thoại, Thanh toán dịch vụ bất kỳ bằng nguồn tiền Ví Trả Sau, Chia sẻ Facebook…

Tin cùng chuyên mục