Mỗi tuần một điểm đến Kỳ quan ở Changi

Có ai lần đầu nghe đến cụm từ “Jewel in Changi Airport” chưa ạ? Hẳn sẽ có nhiều bạn nghĩ rằng, chắc đây là “Cửa hiệu bán đồ trang sức nào đó trong sân bay Changi của Singapore”... Nhưng hoàn toàn không phải vậy! Các hướng dẫn viên nhiều kinh nghiệm của Công ty Du lịch & Sự kiện Việt - VIETTOURS sẽ giúp bạn khám phá điểm đến độc đáo này nhé.
Mỗi tuần một điểm đến Kỳ quan ở Changi

“Jewel” (ảnh) thật sự là một kỳ quan ngay trong sân bay Changi của Singapore. Với thác nước trong nhà lớn nhất thế giới, những khu rừng trong nhà xanh tươi tốt, cùng với các cửa hàng hàng đầu quốc tế, các cửa tiệm ăn uống nổi tiếng và độc quyền chỉ có ở Jewel.

Điểm nhấn và nổi bật nhất là thác nước HSBC dài 40 mét, được xem là thác nước trong nhà cao nhất thế giới. Thác nước tuyệt đẹp này chảy từ trần kính xuống tận tầng hầm, với một vòi phun khúc xạ ánh sáng mặt trời để tạo ra cầu vồng. Được tạo ra từ nước mưa tái chế, dòng Rain Vortex được thu thập tại nguồn và được sử dụng để tưới cho các khu vườn xung quanh.

Mỗi tuần một điểm đến Kỳ quan ở Changi ảnh 1

Ngoài ra, du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian xanh như đang ở trong Khu rừng nhiệt đới với cây xanh tươi tốt và hệ thực vật phong phú, hơn 100.000 cây lớn nhỏ khác nhau! Nói đến đây, chắc mọi người sẽ hỏi ngay: “Làm thế nào để đến Jewel khi đáp tới sân bay Changi?” Xin bật mí luôn cách di chuyển.

Từ Terminal 1: Jewel nối với “Sảnh Đến” (tầng 1) của Terminal 1.

Nếu từ Terminal 2 và Terminal 3: đi bộ khoảng 5-10 phút từ “Sảnh Khởi Hành” (tầng 2) của Terminal 2 (gần Row 1) hoặc của Terminal 3 (gần Row 11).

Từ Terminal 4: Sử dụng xe đưa đón miễn phí ở sân bay đến Terminal 2 và đi bộ đến “Sảnh Khởi Hành” ở tầng 2.

Để biết thêm thông tin về di chuyển giữa các Terminal của Changi Airport cũng như thông tin về Jewel: https://www.jewelchangiairport.com/en/getting-to-jewel.html.

Bạn muốn tìm kiếm những hành trình độc đáo? 

Bạn muốn tìm một công ty lữ hành nhiều kinh nghiệm trong thiết kế tour MICE (du lịch hội nghị, chiêu đãi đối tác…) cho công ty? Bạn muốn thiết kế những hành trình chuyên biệt, độc đáo cho gia đình và bạn bè? Bạn muốn tìm chiếc vé đi xem giải Wimbledon 2019 khai mạc vào ngày 1-7-2019 tới? Bạn muốn tìm tour đi xem Giải bóng đá ngoại hạng Anh từ ngày 9-8 tới? Rất đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại và liên lạc với Công ty Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours.

Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Việt - Viettours

Văn phòng: 19B Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM, 

ĐT: (84-8) 38 218 218, (84-8) 38 217 217

Chi nhánh Hà Nội: 36 Đào Tấn, Q.Ba Đình 

ĐT: (84-4) 37 66 36 36 

Website: www.viettours.com.vn.

Tin cùng chuyên mục