MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award

Trong Giải thưởng quốc tế Stevie Award, MobiFone đạt giải Đồng cho lĩnh vực Bán hàng và chăm sóc khách hàng với đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành viễn thông.
MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award

Giải thưởng Stevie Awards 2021 dành cho Bán hàng & Dịch vụ khách hàng là giải thưởng thường niên lần thứ 15, được tổ chức bởi nhà sáng lập các giải thưởng uy tín như Giải thưởng kinh doanh Hoa Kỳ, Giải thưởng Kinh doanh quốc tế.

MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award ảnh 1
Đây là giải thưởng hàng đầu thế giới tôn vinh những thành tựu về dịch vụ khách hàng, phát triển kinh doanh và chuyên gia bán hàng.
MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng quốc tế Stevie Award ảnh 2
Như vậy sau hơn 4 tháng, MobiFone lại giành thêm một giải thưởng quốc tế Stevie uy tín, tiếp theo 5 giải pháp đạt giải thưởng Kinh doanh quốc tế IBA Stevie Awards của MobiFone, ngay trong lần đầu tiên MobiFone tham dự sân chơi quốc tế này gồm 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng vào tháng 9-2020.
Giải thưởng quốc tế Stevie Awards lần này dành cho MobiFone tiếp tục khẳng định vị thế nhà mạng đứng đầu về công tác chăm sóc khách hàng, sáng tạo và số hóa các chương trình dành cho khách hàng thân thiết. MobiFone được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá là “nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, trong nhiều thập kỷ qua, bắt đầu từ năm 2005. Gần đây nhất là giải thưởng về Chăm sóc khách hàng do Tập đoàn dữ liệu quốc tế - IDG khảo sát năm 2020. 

Điều đáng chú ý đây là đề cử đầu tiên của Stevie Awards trong lĩnh vực số hóa chăm sóc khách hàng dành cho một nhà mạng tại Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một ứng dụng chăm sóc khách hàng của một nhà mạng Việt Nam được vinh danh trên đấu trường quốc tế.

My MobiFone là ứng dụng thông minh giúp quản lý thông tin tài khoản MobiFone tiện lợi, đăng ký gói cước, dịch vụ dễ dàng và cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng.

Với những tính năng nổi bật, như đăng nhập dễ dàng bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google; quản lý số dư tài khoản trực quan; tự nạp tiền vào tài khoản, đảm bảo liên lạc thông suốt; quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng; tự tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng; an toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt; dễ dàng đăng ký, đổi điểm, lấy ecode các ưu đãi từ đối tác liên kết.

My MobiFone có khả năng tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động và có thể đo tốc độ mạng MobiFone khi nhận được phản ánh về chất lượng mạng…

Tin cùng chuyên mục