MobiFone phủ sóng 5G tại Huế

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã khai trương mạng 5G MobiFone tại Thành phố Huế. Sự kiện nằm trong khuôn khổ khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Thừa Thiên - Huế vào ngày 18-8.
MobiFone đã được khai trương tại Huế
MobiFone đã được khai trương tại Huế

Với sự kiện này, từ nay người dân Thừa Thiên - Huế có thể trải nghiệm mạng 5G MobiFone ở một số khu vực trung tâm của Thành phố Huế với tốc độ mạng 5G MobiFone trung bình khoảng 1Gbps. 

Theo đó, mạng 5G MobiFone thử nghiệm tại Huế được sử dụng công nghệ mới và hiện đại nhất giúp mạng 5G hoạt động với hiệu suất cao, tăng phạm vi phủ sóng, nâng cao dung lượng mạng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

MobiFone phủ sóng 5G tại Huế ảnh 1
Tại sự kiện, MobiFone cũng giới thiệu các dịch vụ mới phát huy tối đa tiềm năng của 5G như cloud gaming, video 8K, thực tế ảo VR (virtual reality), thực tế tăng cường XR (extended reality). Trên nền tảng 5G, hệ sinh thái số, các dịch vụ/giải pháp số của MobiFone như MobiFone Money, MobiFone Smart Office, MobiFone Smart Sale, MobiEdu, ClipTV... hoạt động mượt mà, ấn tượng.

Đại diện MobiFone cho biết: Khai trương 5G tại Huế là một sự kiện đầy ý nghĩa không chỉ riêng với MobiFone và người dân Huế nói chung. Thừa Thiên - Huế thuộc nhóm trụ cột kinh tế số của cả nước, còn MobiFone với thế mạnh của doanh nghiệp tiên phong chủ lực về chuyển đổi số trên toàn quốc, sẽ phối hợp chặt chẽ cùng UBND Thành phố Huế để mở rộng hạ tầng số, tạo lập những tiền đề quan trọng, giúp Huế thúc đẩy mạnh hơn nữa quá trình chuyển đổi số và xây dựng thành phố thông minh. 

Tin cùng chuyên mục