MobiFone đã sẵn sàng cho dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) ​

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã sẵn sàng các điều kiện cho việc chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) theo chủ trương của Bộ Thông tin & Truyền thông, từ ngày 16-11-2018 sắp tới.
Chuyển mạng giữ nguyên số, MobiFone kỳ vọng thêm khách hàng
Chuyển mạng giữ nguyên số, MobiFone kỳ vọng thêm khách hàng

Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) là dịch vụ cho phép các thuê bao di động chuyển đổi sang nhà mạng cung cấp dịch vụ mới mà vẫn giữ được số thuê bao của mình.  

Tính đến thời điểm hiện tại, MobiFone đã hoàn thiện các hệ thống hạ tầng kỹ thuật như phần mềm tính cước, kênh bán hàng, hoàn thành các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước, quốc tế để sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16-11-2018. 

MobiFone đã sẵn sàng cho dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) ​ ảnh 1 Khách hàng MobiFone luôn trung thành
MobiFone đã lên kế hoạch đào tạo, trang bị các kiến thức, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, giao dịch viên, sẵn sàng ở mức cao nhất phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển mạng.
Quy trình hướng dẫn MNP đã được MobiFone ban hành và tổ chức đào tạo đến từng giao dịch viên, điện thoại viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, từng điểm cung cấp dịch vụ… đảm bảo vận hành thống nhất và thông suốt trên toàn quốc, tối ưu và tiết kiệm thời gian chuyển đổi mạng cho các khách hàng có nhu cầu.

Tin cùng chuyên mục