MobiFone cùng nghệ sĩ và khán giả Cần Thơ sẽ “quẩy” tưng bừng ủng hộ đội tuyển U22 Việt Nam

Dưới sự dẫn dắt của MC Thành Trung, các nghệ sĩ và khán giả Cần Thơ sẽ có một buổi tối vô cùng náo nhiệt, tưng bừng cổ vũ đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam đá trận bán kết tại SEA Games 30 trong đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” của MobiFone diễn ra vào tối nay, 7-12.
“Gửi trọn yêu thương” của MobiFone diễn ra vào tối nay, 7-12.
“Gửi trọn yêu thương” của MobiFone diễn ra vào tối nay, 7-12.

Chương trình MobiFone “Gửi trọn yêu thương” lần này sẽ có sự xuất hiện trình diễn đầy sôi động của nam ca sĩ Isaac - một người con của mảnh đất Cần Thơ. Đây chắc chắn sẽ là phần trình diễn được mong đợi với những bản hit của anh chàng điển trai này như Anh sẽ về sớm thôi, Khi anh yêu em (Mr. Right), … được khán giả trẻ vô cùng yêu thích trong thời gian qua…

MobiFone cùng nghệ sĩ và khán giả Cần Thơ sẽ “quẩy” tưng bừng ủng hộ đội tuyển U22 Việt Nam ảnh 1

Ekip thực hiện chương trình MobiFone – “Gửi trọn yêu thương” đã đặt chân đến thành phố Cần Thơ “gạo trắng nước trong” để chuẩn bị cho đêm nhạc đặc biệt nhất trong năm. Thật thú vị khi đêm nhạc “Gửi trọn yêu thương” lần này trùng với trận đấu bán kết SEA Games 30 của đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam. 

Chính vì thế, ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc của các ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Isaac, Vũ Cát Tường, nhóm Lip B,… thì việc truyền trực tiếp trận bán kết trên màn hình lớn tại sân khấu và những bình luận hóm hỉnh của MC Thành Trung cũng như những trò chơi tương tác với khán giả về bóng đá chính là điểm nhấn đặc biệt nhất trong chương trình.

Xen kẽ trong suốt trận đấu bán kết, khán giả sẽ được nghe những bình luận ngắn của MC Thành Trung (cũng là một chuyên gia bóng đá thường xuyên làm khách mời bình luận các trận đấu trên truyền hình). Khi kết thúc trận đấu, khán giả Cần Thơ sẽ được quay lại thưởng thức những giai điệu vô cùng dễ thương và sôi động của Đông Nhi với những bài hát nổi tiếng của như Cô ba Sài Gòn”, Gọi em đi, Người từng nói… 

Đêm nhạc “MobiFone – Gửi trọn yêu thương” tại Cần Thơ lần này là một trong nhiều hoạt động thiết thực của chuỗi chương trình 2019 với thông điệp “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.
Trong năm 2020, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, phủ sóng 4G/5G trên toàn bộ khu vực dân cư nhằm đem đến những tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục