MobiFone chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng kinh doanh Quốc tế-IBA 2021

Với 5 giải thưởng lớn mang đến cho MobiFone niềm vui và tự hào trước sự ghi nhận mang tầm quốc tế đối với những sản phẩm, giải pháp "Make in Vietnam'', ''Make in MobiFone''. 
MobiFone chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng kinh doanh Quốc tế-IBA 2021

Tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế Thường niên (The International Business Awards – IBA) lần thứ 18, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã xuất sắc giành giải thưởng lớn với cả 5 sản phẩm tham dự, bao gồm 1 giải Vàng, 1 giải Bạc và 3 giải Đồng, cho các giải pháp MobiEdu Platform (Giải Vàng - Gold Stevie Winner), Hệ thống giám sát Điện thoại viên (Giải Bạc - Silver Stevie Winner), các dịch vụ/ giải pháp MobiWifi, SmartData Gateway, Fintech Platform đoạt 03 giải Đồng (Bronze Stevie Winner). 

Nền tảng giáo dục trực tuyến MobiEdu Platform: Đoạt Giải Vàng (Gold Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp quản lý học tập. Đây là hệ thống nền tảng giáo dục xã hội hóa kết nối giữa người dạy và người học với 3 phân hệ: Cổng giáo dục trực tuyến video – mobiEdu mSkill; Giải pháp trường học đào tạo trực tuyến – mobiEdu mSchool Cloud; Cổng API giáo dục trên mạng MobiFone – mobiEdu mAPI, mobiEdu giúp duy trì việc học tập giữa nhà trường và học sinh thông qua mô hình học tập online. 
MobiFone chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng kinh doanh Quốc tế-IBA 2021 ảnh 1

Hệ thống giám sát Điện thoại viên: Đoạt Giải Bạc (Silver Stevie Winner) tại hạng mục Giải pháp Trí tuệ nhân tạo/ Học máy. Giải pháp do MobiFone nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ AI và Big Data trong tổng hợp và phân tích dữ liệu các cuộc gọi của tổng đài viên, giúp nâng cao khả năng quản trị và chất lượng chăm sóc khách hàng của MobiFone nói riêng và các doanh nghiệp với khách hàng nói chung.

MobiFone chiến thắng nhiều hạng mục tại Giải thưởng kinh doanh Quốc tế-IBA 2021 ảnh 2
Với 3 Giải Đồng của Giải thưởng IBA năm nay được trao cho MobiFone với các sản phẩm, dịch vụ như: SmartData Gateway; Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech (Fintech Platform); MobiWiFi là một trong những dịch vụ mới của MobiFone. 

Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (International Business Awards -IBA) là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu trên thế giới.

IBA năm 2021 đã nhận được hơn 3.700 đề cử từ các tổ chức thuộc mọi quy mô từ các tổ chức ở 63 quốc gia và vùng lãnh thổ và trong hầu hết mọi lĩnh vực, tranh giải trong nhiều hạng mục, bao gồm Công ty của năm, Chiến dịch tiếp thị của năm, Sản phẩm hoặc dịch vụ mới tốt nhất của năm, Công ty khởi nghiệp của Năm, Chương trình Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp của Năm, và Người Điều hành của Năm…

Cuộc thi năm nay cũng có riêng một số hạng mục để ghi nhận phản ứng và nỗ lực của các tổ chức và cá nhân đối với đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục