Mở tiệc ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh đóng cửa phòng, chống Covid-19

Dù đã có lệnh tạm dừng hoạt động karaoke nhưng quán karaoke Cát An (tại phường 2, TP Bảo Lộc) vẫn mở cửa đón khách, trong đó có 6 người sử dụng ma túy.

Ngày 7-5, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đang hoàn tất các hồ sơ, thủ tục để xử lý quán karaoke Cát An (tại phường 2, TP Bảo Lộc) cùng 13 người khách tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy trong quán.

Mở tiệc ma túy trong quán karaoke bất chấp lệnh đóng cửa phòng, chống Covid-19 ảnh 1 Nhóm người bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

Trước đó, vào lúc 22 giờ ngày 6-5, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp kiểm tra, phát hiện nhiều người đang tụ tập hát karaoke tại quán Cát An (phường 2, TP Bảo Lộc) không chấp hành các quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại 2 phòng trong quán có 13 người đang tụ tập hát karaoke. Tại một phòng hát, cơ quan công an phát hiện có 6 người nghi sử dụng chất ma túy. Kiểm tra nhanh, 6 người này đều cho kết quả dương tính với chất ma túy. Sau đó nhóm người này được triệu tập tới trụ sở Công an TP Bảo Lộc để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Hiện cơ quan công an đã lập biên bản ghi nhận vụ việc nói trên và lập biên bản niêm phong, thu giữ các tang vật liên quan để làm rõ vụ việc.

Trước đó, ngày 3-5, UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị trong tỉnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó, quyết định tạm dừng một số dịch vụ không cần thiết như bar, vũ trường, karaoke, trò chơi điện tử có nguy cơ cao lây lan dịch Covid-19; không tổ chức các hoạt động tập trung đông người không cần thiết như các lễ hội, khu phố đi bộ, chợ đêm từ 19 giờ ngày 3-5 đến khi có thông báo mới.

Tin cùng chuyên mục