Trước đó, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đã làm việc với 6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam, gồm: Sendo (FPT), Voso (Viettel Post), Tiki, Shopee, Lazada và Postmart (VNPost) để tổ chức chương trình tiêu thụ vải thiều Bắc Giang trên các sàn thương mại điện tử. Đây là lần đầu tiên vải thiều Bắc Giang được phân phối một cách bài bản, có hệ thống và tổ chức đồng loạt trên các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục

Trồng lúa hữu cơ mở ra hướng canh tác bền vững cho nông dân Quảng Trị

Liên kết nâng giá trị nông sản

An Giang: di dời bè nuôi cá để giảm tình trạng chết tràn lan

IFC đầu tư 52 triệu USD sản xuất đàn heo gần 1 triệu con mỗi năm tại Việt Nam

Tan tác vựa cam Cao Phong

Quảng Ngãi: Dịch bệnh gia súc, gia cầm bùng phát mạnh

Tìm đầu ra ổn định cho nông sản

Huyện cù lao Tân Phú Đông (Tiền Giang): Trồng sả cho hiệu quả kinh tế cao

Lâm Đồng: Phải cam kết bảo vệ môi trường khi san gạt để sản xuất nông nghiệp
