​Mở bán chính thức tòa căn hộ ven biển cao nhất Việt Nam

Nimbus cao 57 tầng là một trong 4 tòa tháp thuộc tổ hợp khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Wyndham Soleil Danang.

Ngày 10-11 tới đây, Tập đoàn PPC An Thịnh sẽ mở bán Toà căn hộ Nimbus. Tổng diện tích xây dựng 104.677m², chiều cao toà tháp là 195m, gồm 1.100 căn hộ. 

​Mở bán chính thức tòa căn hộ ven biển cao nhất Việt Nam ảnh 1 Phổi cảnh tổng thể dự án 

Tại Nimbus, chủ đầu tư sẽ xây dựng hai khu bể bơi tại tầng 4 (bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và Jacuzzi), bể bơi tầng 54 sẽ là bể bơi cao nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng. Tòa căn hộ sở hữu các tiện ích phòng tập gym diện tích lớn, hiện đại và trung tâm thương mại với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nimbus được quản lý bởi Wyndham Trademark với các dịch vụ cao cấp và phù hợp cho từng khách hàng.

Theo PPC An Thịnh, Nimbus có các loại căn hộ với diện tích phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: căn hộ Studio rộng trên 30-41m², Excutive 1+ 1 phòng ngủ có diện tích 60m², 86m² và 92m²; căn hộ 2 phòng ngủ rộng 111-125m². 

Không gian bên trong toà nhà thiết kế theo hướng tối ưu hoá ánh nắng mặt trời, giảm năng lượng điện tiêu hao, tận dụng luồng không khí sạch và trong lành từ biển. Khối đế của 4 toà tháp kết nối với nhau để mở ra không gian mua sắm và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ rộng lớn.

"Chúng tôi kì vọng tạo nên chuẩn mực về cuộc sống thượng lưu, mở ra một dự án có tiện ích vượt trội, tăng tối đa sự liên kết giữa con người với thiên nhiên", đại diện chủ đầu tư nói.

​Mở bán chính thức tòa căn hộ ven biển cao nhất Việt Nam ảnh 2 Bên trong phòng tắm một căn hộ Nimbus 

Tòa căn hộ do các đơn vị như: Artelia (Pháp) quản lý kĩ thuật, chất lượng; thiết bị điện Schneider Electric; thiết bị vệ sinh Kohler; chiếu sáng nội thất và ngoại thất Baselinan Lighting Designe Studio; hệ thống truyền hình, âm thanh của Tập đoàn Bktel (Đức); Honeywel (Mỹ); thiết bị bếp Hafele; hệ thống quản lý toà nhà BMS của Tập đoàn Schneider (Pháp) và hệ thống thang cuốn, thang máy tốc độ cao của Tập đoàn Kona (Phần Lan). 

Chủ đầu tư cũng rất chú trọng đến công tác phòng cháy chữa cháy và sử dụng sản phẩm của các đối tác uy tín hàng đầu như: hệ thống chữa cháy FM200 Sri (Malaysia); hệ thống Sprinkler tự động Tyco (Anh-Mỹ); báo cháy Copper by Eton (Anh); bơm cứu hỏa Wilo (Đức); Grundfo (Đan Mạch); tủ điều khiển bơm cứu hoả từ Tornatech (Canada).

Nội thất của từng căn hộ Nimbus hoàn thiện khép kín với cửa cách âm, thiết kế thông minh và công năng vận hành linh hoạt. Chủ nhân căn hộ có thể quyết định việc kinh doanh theo ý muốn hoặc uỷ thác cho Wyndham Trademark quản lý, vận hành cho thuê. 

Với vị trí đắc địa, chất lượng và đơn vị vận hành uy tín, Nimbus thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản quan tâm, tìm hiểu, trong đó có nhiều doanh nhân, người nổi tiếng. Chủ đầu tư cho biết, hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan, hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol, golfer Đinh Thái Hiếu, vợ chồng đạo diễn - diễn viên Thanh Thuý, Đức Thịnh đã lựa chọn Nimbus là ngôi nhà thứ 2.

​Mở bán chính thức tòa căn hộ ven biển cao nhất Việt Nam ảnh 3 Hoa hậu Ngô Phương Lan là một trong những khách hàng đầu tiên của Dự án Wyndham Soleil Danang 

Diễn viên Thanh Thuý đánh giá ngoài lợi nhuận thì những giá trị nhân văn, nhân sinh cũng là điều mà hai vợ chồng quan tâm. Còn đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ Nimbus không có sự khác nhau nhiều giữa nghệ thuật và địa ốc. 

Wyndham Soleil Danang gồm 4 toà tháp cao từ 50-57 tầng tại vị trí đắc địa, tầm nhìn vô cực ra biển Đà Nẵng. Hình dáng của các toà tháp thiết kiến trúc bởi đơn vị hàng đầu thế giới Aedas (Anh) mô phỏng các rặng san hô và các cơn sóng biển.

"Đây hiện là dự án bất động sản ven biển cao nhất thành phố, có cầu kính trên không để nối các toà tháp, là nơi check-in đẹp cho du khách. Chúng tôi kỳ vọng dự án sẽ trở thành biểu tượng mới của Đà Nẵng", đại diện chủ đầu tư PPC An Thịnh nói. 

Lễ mở bán Nimbus Wyndham Soleil Danang diễn ra lúc 8 giờ ngày 10-11 tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng.

Hotline: 0981 05 86 86 

http://www.soleildanang.vn

Tin cùng chuyên mục