MM tăng lượng hàng hóa, hỗ trợ tiêu thụ thanh long và dưa hấu mùa dịch nCoV

Trước những ảnh hưởng của dịch nCoV, Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã tăng lượng hàng thiết yếu bán ra từ 19% - 40% so với kế hoạch, đảm bảo hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, tránh tình trạng thiếu hàng và sốt giá. 
MM tăng lượng hàng hóa, hỗ trợ tiêu thụ thanh long và dưa hấu mùa dịch nCoV

Các mặt hàng như gạo, thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống… được công ty tăng lượng mua vào với tổng giá trị hàng hóa hơn 1 tỷ 200 triệu đồng. Với mặt hàng hỗ trợ phòng ngừa bệnh truyền nhiễm như khẩu trang y tế, nước rửa tay, nước sát trùng... MM đã tăng lượng đặt hàng lên từ 190% đến 1.500%.

MM đã phối hợp với Sở Công thương TPHCM triển khai hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ thanh long và dưa hấu tại 20 trung tâm và siêu thị trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 6-2-2020. Nguồn hàng được thu mua từ các tỉnh Long An, Gia Lai và Hải Dương. Chương trình hỗ trợ này sẽ kéo dài không giới hạn về thời gian và sản lượng, dự kiến sẽ kết thúc khi thị trường thanh long và dưa hấu ổn định trở lại.

Bên cạnh việc đảm bảo nguồn cung, chất lượng hàng hóa, MM triển khai dán thông báo hướng dẫn tại các trung tâm về việc phòng dịch bệnh, trang bị nước rửa tay sát khuẩn ngay khu vực lối vào, quầy thu ngân, nhà vệ sinh. Ngoài ra, 100% nhân viên MM tại 20 trung tâm đều đeo khẩu trang và tuân thủ chặt chẽ các quy định về vệ sinh khi làm việc, giao tiếp với khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục