MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt “Kitchen Studio”

Vừa qua, MM chính thức giới thiệu “Kitchen Studio” – phim trường bếp kiểu mẫu và hiện đại tại lầu 1, văn phòng chính của MM. 
MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt “Kitchen Studio”

Kitchen Studio với không gian rộng 80m2, mô phỏng như một phim trường bếp thực thụ, hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị từ lò nướng chuyên dụng, đảo bếp xoay được bố trí hợp lý, rất thuận tiện cho đầu bếp thao tác từ sơ chế, làm sạch đến chế biến món ăn một cách nhanh và gọn nhất.

Từ nay, các video, các buổi livestream hướng dẫn chế biến các món đặc sắc từ Đại sứ thương hiệu – Đầu bếp Cẩm Thiên Long sẽ được thực hiện từ chính Kitchen Studio này.

Hơn thế nữa, Kitchen Studio sẽ là nơi lý tưởng để MM tổ chức các buổi hội thảo dành cho nhóm khách hàng HoReCa (khách sạn, nhà hàng, căn tin) nhằm tạo nên một cộng đồng đầu bếp chuyên nghiệp, là nơi cập nhật, chia sẻ những công thức chế biến mới được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú, chất lượng của MM. 

Bên cạnh việc phát triển năng lực cá nhân, MM luôn cố gắng tạo ra một môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống bằng nhiều hoạt động thiết thực. Kitchen Studio sẽ là nơi dành cho các hoạt động nội bộ sôi nổi như Cooking club, thử nghiệm các món mới được sáng tạo từ bàn tay khéo léo của chính đầu bếp tại MM.


Tin cùng chuyên mục