MM Mega Market đầu tư 3.000 tỷ đồng phục vụ hàng Tết

Để phục vụ Tết Mậu Tuất 2018, công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) tiết lộ đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết gần 3.000 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm của khách hàng trên cả nước.
MM Mega Market mở rộng thời gian hoạt động từ 6 giờ sáng đến 23 giờ từ ngày 8/2 đến 14/2/2018 trong thời điểm cận Tết.
MM Mega Market mở rộng thời gian hoạt động từ 6 giờ sáng đến 23 giờ từ ngày 8/2 đến 14/2/2018 trong thời điểm cận Tết.

Bên cạnh đó, MM đã liên kết với nhà sản xuất đưa ra các chương trình khuyến mãi háng 2-2018 cho hơn 15.000 mặt hàng với các chủ đề như sắm sửa cho nhà mới, thế giới bánh kẹo… trong thời gian cận Tết với mức giảm từ 15-49%.

Ông Nguyễn Vũ Thuận, Giám đốc Thu mua Thực phẩm Công ty MM Mega Market cho biết, năm nay công ty đưa ra gói chuẩn bị hàng tập trung mạnh vào các mặt hàng thiết yếu sản xuất trong nước như thực phẩm chế biến, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hàng gia dụng, đồ uống… để đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hàng hay tăng giá đột biến.

 “Ngay từ đầu tháng 10, chúng tôi đã có những kế hoạch sản xuất làm việc với nông dân từ đầu vụ để tăng gấp đôi sản lượng cung ứng ra thị trường. Hiện nay, với nguồn hàng dồi dào, đảm bảo kiểm soát chất lượng từ khâu xuống giống đến thu hoạch, nguồn rau tại Đà Lạt, thủy hải sản tại Cần Thơ và thịt heo từ Đồng Nai đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng cao điểm nhất trong năm”, ông Thuận cho biết thêm.

Ngoài yếu tố nguồn hàng, giá cả cũng là yếu tố quan tâm hàng đầu của khách hàng. Được biết, tại MM, năm nay không có sự biến động về giá, thậm chí có những mặt hàng giá cả còn thấp hơn nhờ vào các chương trình hợp tác khuyến mãi giữa MM và nhà cung cấp. Trong dịp cao điểm này, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được MM đặc biệt quan tâm nhằm đem lại sản phẩm an toàn cho khách hàng. 

Tin cùng chuyên mục