Mitsubishi Motors Việt Nam tri ân khách hàng

Ra đời ngày 1-9-1994 với tiền thân là Công ty TNHH LD Sản xuất Ô tô Ngôi Sao - Vina Star Motors, sau 1/4 thế kỷ đồng hành ngành Công nghiệp ô tô Việt Nam, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tự hào mang đến niềm hạnh phúc sở hữu ô tô cho gần 100.000 khách hàng trong nước.

Đánh dấu thành tựu này, với thông điệp “The Next Adventure - Tiếp bước hành trình mới”, MMV giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi trên toàn quốc.

Mitsubishi Motors Việt Nam tri ân khách hàng ảnh 1

Từ 3 đến 30-9-2019, là “Chiến dịch chăm sóc khách hàng” gồm: Kiểm tra xe miễn phí, Giảm 25% giá phụ tùng hao mòn nhanh, Giảm 25% giá dầu nhớt và hóa chất chính hiệu Mitsubishi, Tặng quà lưu niệm cho những khách hàng đã đăng ký hẹn trước và đến đúng hẹn…

Từ 30-8 đến 30-9-2019, là chương trình “Tìm kiếm những chiếc xe Mitsubishi đầu tiên tại Việt Nam”, với 25 khách hàng sở hữu xe Mitsubishi lâu nhất còn hoạt động, tính từ năm sản xuất 1996, sẽ nhận được những phần thưởng với tổng trị giá gần 100 triệu đồng (truy cập https://25nam.mitsubishi-motors.com.vn/ để đăng ký). Khách có thể vào Fanpage www.facebook.com/MitsubishiMotorsVietnam/ để nắm thêm chi tiết về MMV. 

Tin cùng chuyên mục