MiSa giới thiệu ứng dụng thông minh cho trường học

Công ty cổ phần MiSa vừa cung cấp ứng dụng mobile SISAP - ứng dụng dịch vụ chia sẻ thông tin giữa nhà trường - phụ huynh - học sinh.

Theo đó, thông qua SISAP, phía nhà trường sẽ kịp thời gửi các thông báo về các hoạt động, tình hình học tập của học sinh cũng như các khoản thu, học phí và ngay lập tức xuất hóa đơn điện tử trên ứng dụng này.

Cùng với đó, phụ huynh cũng kịp thời cập nhật các thông báo của nhà trường cũng như tình hình học tập, rèn luyện của con em mình, thanh toán trực tuyến các khoản tiền học của con, nhận ngay hóa đơn điện tử mà không cần đến nộp trực tiếp giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Ngoài SISAP, MiSa giới thiệu phần mềm quản lý trường học QLTH.VN, là phần mềm quản lý giáo dục giúp trường học, phòng giáo dục, sở giáo dục và đào tạo thực hiện các nghiệp vụ quản lý. Phần mềm này cho phép hiệu trưởng, văn thư, giáo viên, cán bộ quản lý y tế, thiết bị, kế toán... có thể sử dụng nhằm thực hiện các nghiệp vụ quản lý cũng như tra cứu thông tin về hoạt động giáo dục mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị.

Bên cạnh đó, phụ huynh, học sinh có thể tra cứu tình hình học tập, tiến hành thao tác trao đổi với các giáo viên trong trường bất kỳ lúc nào. QLTH.VN còn được ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển tính năng trợ lý số đầu tiên giúp giảm nhẹ công sức cho hiệu trưởng và giáo viên. 

Tin cùng chuyên mục