Mirae Asset Prévoir chính thức ra mắt nền tảng bảo hiểm công nghệ số

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“MAP Life”) vừa công bố ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến “https://digital.map-life.com.vn”. 
MAP Life công bố nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến
MAP Life công bố nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến

Thông qua công nghệ tích hợp, MAP Life giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam một phương tiện hiệu quả để tìm hiểu các lựa chọn sản phẩm bảo hiểm và mua bảo hiểm trực tuyến.

Nền tảng mới này là một phần trong chiến lược phát triển của MAP Life nhằm đa dạng hóa kênh phân phối, phục vụ tốt hơn cho phân khúc khách hàng tại Việt Nam; đáp ứng mục tiêu đạt được mức độ phủ sóng rộng hơn và bảo vệ khách hàng toàn diện hơn. Nền tảng này giới thiệu các gói bảo vệ bao gồm nhiều khía cạnh của cuộc sống hàng ngày như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra, nền tảng hiện còn cho phép các hợp đồng được thẩm định và phát hành ngay lập tức sau khi sản phẩm bảo hiểm trực tuyến được thanh toán thành công. 

Chỉ với ít nhất bốn dữ liệu - tên, số điện thoại, ngày sinh và giới tính - công cụ độc quyền sẽ cung cấp cho người tiêu dùng biểu phí bảo hiểm tương ứng với quyền lợi bảo hiểm trong vòng chưa đầy 1 phút.




Tin cùng chuyên mục