Minh Tuấn Mobile trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam

Những người yêu thích các sản phẩm Apple trong nước có thêm một kênh uy tín để mua các sản phẩm "táo khuyết" chính hãng trong bối cảnh iPhone 13 Series sắp mở bán tại Việt Nam.
Khách hàng trẻ luôn tìm đến Minh Tuấn Mobile (Hình tư liệu chụp trước đợt dịch thứ tư)
Khách hàng trẻ luôn tìm đến Minh Tuấn Mobile (Hình tư liệu chụp trước đợt dịch thứ tư)

Trong những năm gần đây, thị hiếu của người dùng đang dần chuyển sang mua hàng chính hãng VN/A nhiều hơn, một phần vì giá bán “hàng chính hãng rẻ hơn hàng xách tay”, phần khác do chính sách bảo hành, hậu mãi tốt từ các đại lý ủy quyền chính thức… nên chọn lựa mua iPhone hay các sản phẩm khác của Apple tại Đại lý ủy quyền chính thức Apple tại Việt Nam trở thành lựa chọn tốt.

Trở thành Đại lý ủy quyền chính thức Apple tại Việt Nam cũng là tiền đề giúp nhiều doanh nghiệp Việt chuyển hình thức kinh doanh sang các sản phẩm Apple chính hãng thay vì xách tay như trước kia. Điều này đã được chứng minh bằng xu hướng mua iPhone 12 Series chính hãng năm ngoái cũng như lượng khách hàng quan tâm iPhone 13 Series chính hãng tăng mạnh trong năm nay.

Chính vì vậy, Minh Tuấn Mobile đã thông báo về việc chính thức trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple (AAR - Apple Authorized Resellers).

Minh Tuấn Mobile là hệ thống phân phối các thiết bị di động được thành lập từ năm 2003, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Đến thời điểm hiện tại, Minh Tuấn Mobile vẫn đang phát triển hoàn thiện hơn từng ngày để mang đến những sản phẩm & dịch vụ tốt cho khách hàng.

Minh Tuấn Mobile trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ảnh 1
Ông Minh Tuấn, người điều hành Minh Tuấn Mobile cho biết: "Việc Apple chọn Minh Tuấn Mobile trở thành Đại lý ủy quyền chính thức là sự kiện quan trọng, có tính  bước ngoặt mới về hợp tác kinh doanh với các đối tác quốc tế. Có thể nói rằng đây chính là “trái táo ngọt” mà Minh Tuấn Mobile thu hoạch sau nhiều năm phục vụ tận tình người tiêu dùng, được đông đảo khách hàng yêu thương tin tưởng, trở thành động lực cần thiết để chúng tôi tiếp tục mang đến những giá trị tốt nhất cho người dùng trong tương lai". 
Để trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple, các nhà phân phối sẽ phải đáp ứng toàn bộ các yêu cầu khắt khe do Apple đưa ra, bao gồm các tiêu chí liên quan tới dịch vụ kinh doanh, dịch vụ chăm sóc khách hàng, vị trí/địa điểm của các cửa hàng và đặc biệt là phải đáp ứng đủ yêu cầu về doanh số bán ra các sản phẩm Apple chính hãng. Và Minh Tuấn Mobile đã đáp ứng tốt tất cả các điều kiện kể trên để trở thành hệ thống ủy quyền chính hãng Apple từ năm 2021.
Với 11 chi nhánh hoạt động với tôn chỉ vì khách hàng, Minh Tuấn Mobile sẽ giúp người dùng hoàn toàn tiếp cận dễ dàng nhanh chóng và trực tiếp sản phẩm mới nhất của Apple.
Ngoài ra, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng thêm nhiều quyền lợi khi mua sản phẩm như: Nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo, hàng chính hãng mới 100% khi đến tay khách hàng; Bảo hành 12 tháng từ Trung tâm bảo hành của Apple; Giá tốt nhất thị trường cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn giúp tiết kiệm túi tiền; Tham gia chương trình “thu cũ đổi mới” với mức trợ giá thu lại máy cũ tốt nhất thị trường; Tận hưởng chính sách mua trả góp lãi suất 0% – mua trước trả tiền sau, miễn phí quẹt thẻ Visa, Master; Chính sách giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành, chỉ cần ngồi tại nhà là bạn cũng đã có ngay sản phẩm ưng ý
Với việc Minh Tuấn Mobile trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, người dùng các sản phẩm Apple trong nước có thêm một kênh uy tín để mua các sản phẩm "táo khuyết" chính hãng trong bối cảnh iPhone 13 Series sắp được mở bán tại Việt Nam.

Ngay khi Apple giới thiệu iPhone 13 Series vào rạng sáng 15-9 thì dòng sản phẩm này đã trở thành tâm điểm chú ý của các tín đồ công nghệ tại Việt Nam. Dòng sản phẩm này cũng được kỳ vọng sẽ giúp thị trường di động trong nước sôi động trở lại sau thời gian dài "đóng băng". 

Minh Tuấn Mobile trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ảnh 2
Hiện tại, Tuấn Mobile tiếp tục ghi dấu ấn với người dùng bằng bảng giá iPhone 13 Series dự kiến khá "mềm": iPhone 13 mini từ 19,19 triệu đồng, iPhone 13 từ 22,59 triệu đồng, iPhone 13 Pro từ 26,99 triệu đồng và iPhone 13 Pro Max từ 29,99 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục