Minh Hằng muốn đầu tư cho các nhà làm phim trẻ

Thừa nhận đi lên từ con số 0, việc liên tục đầu tư kinh phí cho các dự án phim điện ảnh của các đạo diễn trẻ Minh Hằng muốn “mang sự máu lửa, ý tưởng mới mẻ của các bạn thành một sản phẩm chỉn chu”.


Minh Hằng chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng với dự án Bẫy ngọt ngào (tên cũ Thoát ế). Trong bộ phim lần này, cô đảm nhận đồng thời 3 vai trò nhà đầu tư, nhà sản xuất kiêm diễn viên chính.

Minh Hằng muốn đầu tư cho các nhà làm phim trẻ ảnh 1 Minh Hằng xuất hiện nổi bật tại sự kiện quảng bá cho bộ phim

Theo tiết lộ, ban đầu cô được mời làm diễn viên. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản đã rất hứng thú nên quyết định góp vốn đầu tư. Trong quá trình sản xuất, Minh Hằng cũng tham gia vào khâu biên kịch để đảm bảo sự chỉn chu, chân thật nhất của sản phẩm khi ra mắt công chúng.

Bẫy ngọt ngào là dự án thứ 3 Minh Hằng tham gia đầu tư sau Mùa viết tình caHoa hậu giang hồ.

Trả lời câu hỏi về việc liên tục đầu tư cho các đạo diễn ra mắt phim đầu tay để dễ dàng kiểm soát, Minh Hằng cho biết trước giờ cô hoàn toàn không để ý đến chuyện này.  Minh Hằng cho biết: “Hằng luôn chủ trương sẽ đầu tư cho các bạn đạo diễn trẻ. Đứng ở góc độ một nhà đầu tư, đạo diễn hay nhà sản xuất có tên tuổi sẽ dễ dàng kêu gọi hơn vì xác suất thành công cao. Vậy những nhà sản xuất hay đạo diễn trẻ có đam mê làm nghề thì ai sẽ là người giúp đỡ họ? Hằng là một người làm nghệ thuật, cũng đi lên từ con số 0, đã từng mong mỏi có ai đó sẽ dẫn dắt cho mình những bước đầu tiên nên tôi rất hiểu tâm lý của các bạn. Vì vậy mình muốn đầu tư để mang sự máu lửa, ý tưởng mới mẻ của các bạn thành một sản phẩm chỉn chu”.

Minh Hằng muốn đầu tư cho các nhà làm phim trẻ ảnh 2 Quyết định đầu tư cho dự án này vừa là cơ hội học hỏi vừa là cơ hội để truyền kinh nghiệm làm nghề

Cô cũng tiết lộ, khi đầu tư vào phim ảnh không đồng nghĩa bắt các nhà làm phim trẻ phải cam kết về lợi nhuận. Cô muốn được tham gia tất cả các công đoạn từ viết kịch bản, ra hiện trường… để vừa học hỏi, vừa chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Ngoài vai trò mới, theo Minh Hằng đây cũng là dự án đầu tiên cô lột xác chính mình từ ngoại hình cho đến vai diễn vô cùng táo bạo mà bản thân chưa từng dám thử trước đây. Nhưng cô tin, đây là thời điểm thích hợp để mình thay đổi, làm mới bản thân.

Bẫy ngọt ngào có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám: Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi, Bảo Anh, Thuận Nguyễn và “cầm trịch" bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Tại buổi giới thiệu dự án, ê-kíp đã nhá hàng clip nhân vật của Bảo Anh bị bạo hành đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần bởi người chồng Đăng Minh (Quốc Trường). Cả hai đều chia sẻ, đây là phân cảnh vô cùng khó khăn và áp lực.

Minh Hằng muốn đầu tư cho các nhà làm phim trẻ ảnh 3 Dàn diễn viên và đạo diễn bộ phim

Theo Bảo Anh: “Tôi đã nghĩ đến hoàn cảnh của mẹ khi hóa thân thành người phụ nữ bị bạo hành. Bởi tôi đã từng chứng kiến mẹ bị bạo hành”.

Còn Quốc Trường nói đùa rằng anh không thể thử trải nghiệm thực tế, nên phải tìm hiểu tâm lý nhân vật bằng cách xem rất nhiều bộ phim tương tự để có thể lột tả chính xác nhân vật.

Theo tiết lộ của ê-kíp, phim có không ít cảnh nóng chưa được hé lộ nhưng mục đích chính nhằm truyền tải cảm xúc và qua đó sẽ khiến khán giả cảm thấy thấu hiểu với nhân vật hơn.

Minh Hằng muốn đầu tư cho các nhà làm phim trẻ ảnh 4 Bộ phim hứa hẹn nhiều nút thắt gay cấn về tình bạn, tình yêu

Bẫy ngọt ngào là câu chuyện lấy cảm hứng từ sitcom Chiến dịch chống ế với 4 nhân vật Quỳnh Lam, Linh Đan, Camy và Ken. Ở thì hiện tại khi họ đã trưởng thành và có cuộc sống riêng cũng là lúc những mâu thuẫn đan xen, phức tạp và u ám hơn bức tranh vui nhộn ngày xưa.

Phim chính thức công chiếu vào ngày 14-5 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục