Miễn phí xe buýt cho phóng viên có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội và Trung tâm Quản lý và Điều hành giao thông đô thị đã đề nghị các đơn vị miễn phí xe buýt (bao gồm cả tuyến xe City tour 2 tầng) cho các phóng viên trong và ngoài nước có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên từ ngày 25-2 đến hết ngày 2-3.
Miễn phí xe buýt cho phóng viên có thẻ phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Để thuận tiện cho các phóng viên phục vụ hội nghị, tuyến buýt hai tầng City tour sẽ điều chỉnh lộ trình, tăng thêm một điểm dừng đỗ tại Trung tâm Báo chí phục vụ Hội nghị, số 91 Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) trong khoảng thời gian nêu trên.

Tuyến 01 Hanoi City tour Hop on - Hop off mới được khai trương vào tháng 5-2018, có lộ trình đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội.

Giá vé đang được Transerco bán ra với mức 300.000 đồng/vé 4 giờ, 450.000 đồng/vé 24 giờ, và 650.000 đồng/vé 48 giờ. Du khách có thể bắt đầu chuyến du lịch vòng quanh thành phố tại bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình mà không nhất thiết tại thời điểm khởi hành đầu tiên. Xe Hop on - Hop off khởi hành liên tục, 30 phút mỗi chuyến.

Trước đó, để góp phần đảm bảo đưa tin nhanh về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội lần thứ hai, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chỉ đạo các đơn vị khai thác vận tải công cộng bằng xe buýt tạo mọi điều kiện tốt nhất cho phóng viên trong và ngoài nước đi lại.

Tin cùng chuyên mục