“Miền đất hứa” cho giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây BĐS nghỉ dưỡng tại những thành phố sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch là một trong những kênh thu hút đầu tư. Nổi bật trong đó, dọc bờ biển đẹp nhất Phú Yên hiện đang lộ diện hàng loạt dự án “quy mô lớn”, hứa hẹn mang lại khởi sắc mới cho tương lai.
Phú Yên - điểm đến hàng đầu thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế (Đầm Ô Loan - Phú Yên)
Phú Yên - điểm đến hàng đầu thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế (Đầm Ô Loan - Phú Yên)

Nhiều dự án lớn ở Phú Yên

Phú Yên là vùng đất trù phú về tài nguyên thiên nhiên, có nhiều cảnh đẹp, nhiều di sản đạt cấp quốc gia. Kết thúc năm 2019, tổng doanh thu trong hoạt động của ngành du lịch là 1.940 tỷ đồng, đạt 102,1% kế hoạch năm. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây vùng đất bình yên và xinh đẹp này đã xuất hiện rất nhiều trên các tác phẩm nghệ thuật, điện ảnh. Ngoài ra, quỹ đất tại Phú Yên còn rất dồi dào, nhà đầu tư có thể dễ dàng chọn cho dự án của mình những vị thế “đắc lộc - thịnh vượng”. Dựa trên những yếu tố tiên quyết thì Phú Yên là nơi quy tụ đầy đủ những điểm mạnh để phát triển một dự án nghỉ dưỡng mang tính chất bền vững, lâu dài và thịnh vượng. Đặc biệt là những dự án “quy mô lớn” dọc bờ biển Tuy Hòa - Phú Yên.

Dự án tầm cỡ quốc tế, mang lại trải nghiệm đỉnh cao 

“Hiện đại, đẳng cấp” chính là những mảnh ghép còn thiếu để một Phú Yên với nét mộc mạc, nên thơ, đẹp hút hồn trở nên sôi động và nhiều sức hút hơn nữa. Với sự nhạy bén thị trường, những nhà đầu tư, có kinh nghiệm trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng sẽ dễ dàng nhận thấy được điều này. Vì vậy việc xuất hiện hàng loạt dự án “quy mô lớn” tại Phú Yên trong thời gian gần đây cũng là điều dễ hiểu. Những dự án lớn mang đẳng cấp quốc tế điển hình như dự án Kallias Complex City sẽ trở thành nơi đầy thu hút khi được phát triển giữa không gian thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển dài bất tận và đẹp nhất Phú Yên. 

Kallias Complex City - tiên phong với hệ sinh thái All-In-One 

Trong số những dự án đang “đổ bộ” về Phú Yên thì dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ du lịch - Phố Kallias thật sự là một điểm sáng tuyệt vời đang được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm.

Kallias Complex City - dự án sở hữu mô hình tiện ích, hiện đại, đẳng cấp tại Phú Yên


Nguyên nhân khiến Kallias Complex City có sức hút là do:

Có vị trí “tựa sơn hướng hải”, tọa lạc giữa 3 đại lộ chính là: Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế trên bãi biển đẹp nhất Phú Yên.

Là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp tại Phú Yên tiên phong thiết lập mô hình hệ sinh thái giá trị All-in-one, mang lại trải nghiệm mới lạ, độc đáo ở tất cả các điểm chạm về tiện ích.

Thiết kế Địa Trung Hải hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, phù hợp với văn hóa lâu đời tại Phú Yên.

Được quản lý theo mô hình của AccorHotels - Đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới.

Hoàn hảo về vị trí, tiên phong trong mô hình, đỉnh cao ở thiết kế, chuyên nghiệp trong vận hành, minh bạch về pháp lý.

Dự án Bất động sản nghỉ dưỡng Kallias Complex City với mô hình hệ sinh thái All-in-One, vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và hướng mặt tiền biển tại Phú Yên.

Thông tin liên hệ:

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần NDMREAL 

Tọa lạc giữa 3 đại lộ chính là: Độc Lập, Lê Duẩn và Lý Nam Đế, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Website: https://kallias.vn 

Hotline: 0903 59 6868  

Email: info@ndmreal.com

Tin cùng chuyên mục