Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020

Chương trình Education Exchange 2020 với mục đích tìm kiếm những giáo viên tiềm năng trong việc ứng dụng công nghệ vào công tác giáo dục đào tạo trong hoạt động nghề nghiệp như: dạy học, giáo dục, công tác chủ nhiệm lớp, công tác Đoàn, Đội, tổ chức hoạt động ngoại khóa, làm việc với cha mẹ học sinh, cộng đồng.
Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020
Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020

Được tổ chức thường niên từ năm 2014, Education Exchange nhận được sử ủng hộ của cộng đồng giáo viên trên toàn quốc với hàng ngàn sản phẩm sáng tạo nhận được mỗi năm.

Education Exchange không chỉ là một sân chơi lành mạnh cho các giáo viên tại mỗi quốc gia, mà còn là nơi để giáo viên khắp thế giới gặp gỡ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về cách thức ứng dụng công nghệ trong công tác giáo dục.

Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020 ảnh 1
Được biết, khi đăng ký tham gia Education Exchange tại Việt Nam, các giáo viên sẽ có cơ hội sinh hoạt trong Cộng đồng Giáo viên sáng tạo Microsoft Việt Nam. Tại đây, các giáo viên sẽ được tham gia các hoạt động bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn, chia sẻ, giao lưu học tập với hơn 5.400 giáo viên đạt chứng nhận giáo viên sáng tạo và 112 giáo viên đạt chứng nhận chuyên gia giáo dục sáng tạo của Microsoft.

Chương trình Education Exchange 2020 sẽ chính thức nhận sản phẩm dự thi từ 15-11-2019 đến 15-12-2019. Với 50 sản phẩm sáng tạo nhất, và thể hiện rõ nét nhất các tiêu chí của cuộc thi năm nay, bao gồm: Hợp tác – Sáng tạo – Hòa nhập – Tăng cường tiếng nói học sinh, sẽ có mặt tại vòng chung kết toàn quốc và sau đó được lựa chọn để đại diện quốc gia tham dự diễn đàn Education Exchange toàn cầu.

Microsoft chính thức khởi động chương trình Education Exchange 2020 ảnh 2
Chung kết toàn quốc của cuộc thi Education Exchange 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 1-2020. Sự kiện chung kết sẽ chọn ra: 3 giải Đặc biệt, 3 giải Nhất, 3 giải Nhì và các giải Đội nhóm khác. Tổng trị giá giải thưởng lên đến 250 triệu đồng, trong đó, người đạt giải Đặc biệt sẽ được tài trợ một chuyến đi sang Sydney – Úc để tham dự sự kiện Education Exchange toàn cầu 2020.

Tin cùng chuyên mục