Melbourne: Thị trường bất động sản hấp dẫn nhất nước Úc

Pháp lý minh bạch, tính thanh khoản cao, tăng trưởng ổn định, Melbourne đang là điểm đến hấp dẫn nhất cho các nhà đầu tư quốc tế muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại thị trường Úc. 
Căn hộ thực tế tại tầng 39 dự án Australia 108
Căn hộ thực tế tại tầng 39 dự án Australia 108

Sức hút BĐS tại Melbourne

 Là thành phố 7 năm liền liên tiếp đứng đầu trong danh sách Tốp 10 thành phố đáng sống nhất thế giới, Melbourne được đánh giá là thị trường đầu tư hấp dẫn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Có khoảng 2.500 người chuyển tới định cư tại Melbourne mỗi tuần; số người siêu giàu (tài sản >30 triệu USD) chuyển đến sống tại Melbourne ngày càng đông và nhiều nhất nước Úc. 

Giá BĐS ở Úc hiện đang tăng nhanh, đặc biệt ở hai thành phố thủ phủ quan trọng nhất là Sydney và Melbourne, trung bình mỗi năm tăng từ 7% đến 10% trong gần 100 năm qua. Trong đó, thị trường BĐS tại Melbourne được đánh giá sôi động và có tiềm năng tăng trưởng lớn. Với những chính sách thu hút đầu tư nước ngoài hợp lý và minh bạch từ chính quyền trung ương cùng tiểu bang, an sinh xã hội tốt, điều kiện chăm sóc y tế, chất lượng giáo dục và cơ hội việc làm… hàng đầu, Melbourne ngày càng thu hút làn sóng nhập cư lẫn xu hướng di dân trong nước.

Theo báo cáo Knight Frank, trong 10 năm qua, từ 2008 đến 2018, dân số tại Melbourne đã tăng 26% từ 3,9 triệu người lên 4,9 triệu, lượng căn hộ mới sụt giảm từ 4,70% xuống còn 4,40% đã đẩy giá trị nhà ở tăng 43% và giá cho thuê đã tăng $320/ tuần lên $410/ tuần. Những con số trên đã và đang tạo nên một thị trường BĐS sôi động tại Melbourne, là điểm đến thu hút và hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế. 

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại tòa nhà cao nhất Nam Bán Cầu Australia 108 

 Tọa lạc tại trung tâm thành phố Melbourne, số 70 đại lộ Southbank, Melbourne, Victoria, Australia 108 - là tòa căn hộ cao nhất nước Úc và cao nhất Nam Bán Cầu. Lấy ý tưởng từ hình ảnh lá cờ của Úc, Australia 108, cao 317 mét, 101 tầng được ví như một biểu tượng kỳ quan mới tại Úc dành cho những khách hàng yêu thích sự xa hoa và đẳng cấp.

Melbourne: Thị trường bất động sản hấp dẫn nhất nước Úc ảnh 1 Australia 108 - tòa căn hộ cao nhất Nam Bán Cầu 
Mỗi căn hộ tại Australia 108 được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng, kiến tạo không gian sống thượng lưu với tầm nhìn rộng mở tới tận Nam cực. Từng chi tiết, từng vật liệu nội thất được sử dụng trong căn hộ đều được lựa chọn và tính toán tỉ mỉ theo tiêu chuẩn căn hộ 5 sao. Với những tên tuổi thiết kế nội thất hàng đầu như Carr Design và Hirsch Bedner Associate: thương hiệu nổi tiếng thiết kế nội thất cho những công trình xa xỉ như: Trump International Hotel, JW Marriot Hotel Macau, Hilton King Suites Sydney…

Không chỉ chú trọng đến thiết kế nội thất, khu sảnh dự án cũng thiết kế cực kỳ sang trọng với tường thiết kế uốn lượn như rèm cửa và dàn đèn chùm cao cấp được gắn từng viên đá sang trọng của nhiều hãng trang sức nổi tiếng. Tại khu vực chờ thang máy, tường thiết kế hết sức tinh tế với việc ốp da vào tường và trong thang máy tạo cảm giác như đang được hòa mình trong không gian của thương hiệu xa xỉ nhất thế giới. 

Australia 108 phân thành 6 khu vực: Khu để xe từ tầng 1 đến tầng 10; Khu căn hộ Sky Residence 1 ngủ - 2 ngủ từ tầng 11 - 67; Khu căn hộ Cloud Residence 3 ngủ - sub penthouse từ tầng 72 -95, penhouse từ tầng 96 - 100; Khu tiện ích chung ở tầng 11 và tầng 70; Khu tiện ích dành riêng cho Cloud Residence ở tầng 71; Có 2 sảnh riêng đi thang máy cho khu Sky Residence và Cloud Residence. Điều đặc biệt tại dự án là tất cả các tiện ích tại dự án đều được sử dụng miễn phí, mang đến cho cư dân cuộc sống sang trọng và đẳng cấp.

Tòa căn hộ cao nhất Nam Bán Cầu Australia 108 sẽ được giới thiệu tới các nhà đầu tư vào ngày 11-1-2020 tại Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn: Ưu đãi 5% cho các căn hộ 1 & 2 phòng ngủ, ưu đãi 3% cho căn hộ 3 ngủ; Hỗ trợ gói vay lên tới 60% GTHĐ, ân hạn nợ gốc 30 năm; Miễn phí giấy phép đầu tư cho người nước ngoài tại Australia; Miễn phí tư vấn luật sư. Đăng ký tham dự sự kiện cùng Galaxy Land. Hotline: 0966 290 018.

Tin cùng chuyên mục