Medtronic Việt Nam lọt top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Là công ty con của Medtronic plc - công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chăm sóc sức khỏe, Medtronic Việt Nam lọt top "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021" do HR Asia bình chọn.
Ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina nhận chứng nhận vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"
Ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina nhận chứng nhận vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Medtronic Việt Nam đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về sự gắn kết bền chặt giữa đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo, có các chính sách nhân sự xuất sắc và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn, cùng các hoạt động nội bộ nâng cao sự kết nối của nhân viên với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục.

Medtronic hiện diện tại Việt Nam hơn 10 năm và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào quá trình định hình ngành chăm sóc sức khỏe và chuyển đổi công nghệ nhằm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân và cải thiện cuộc sống cộng đồng.

Giải thưởng này thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Trung Quốc, Campuchia, Hồng Kông, Indonesia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Macau, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đây là cuộc khảo sát lớn nhất về sự gắn kết nhân viên và môi trường làm việc trong khu vực.

Tin cùng chuyên mục