“Mẹ chồng quốc dân” Lan Hương đóng phim truyền hình Tết

Lần đầu Nam tiến, NSND Lan Hương – “mẹ chồng quốc dân” nổi tiếng màn ảnh nhỏ có màn kết hợp duyên dáng cùng với Jun Phạm trong câu chuyện hài hước, thú vị và đầy xúc cảm trong bộ phim truyền hình Tết Tân Sửu 2021 -  Số độc đắc.

Số độc đắc câu chuyện xoay quanh hành trình lãnh giải độc đắc ly kỳ và đầy những tình huống dở khóc dở cười của Thiên (Jun Phạm). Song song với việc bí mật chuẩn bị một món quà bất ngờ cho mẹ trong những ngày gia đình tất bật đón năm mới.

Phim đánh dấu lần đầu NSND Lan Hương vào miền Nam đóng phim truyền hình Tết. Đây cũng là lần đầu khán giả được thấy một hình ảnh mới lạ của nữ diễn viên gạo cội.

“Mẹ chồng quốc dân” Lan Hương đóng phim truyền hình Tết ảnh 1 Tạo hình trẻ trung của NSND Lan Hương trong phim Số độc đắc

Khác hẳn với hình ảnh “mẹ chồng quốc dân” hay người mẹ tần tảo, dịu dàng ở các vai diễn trước, NSND Lan Hương sẽ khiến các khán giả phải ngạc nhiên với nhân vật bà Phụng -  một bà mẹ nóng tính nhưng rất thương con, chủ quán bánh xèo miền Trung với ngoại hình và phong cách trẻ trung “hack tuổi”.

Chia sẻ về vai diễn, NSND Lan Hương cho biết: “Không chỉ mới lạ về tạo hình, vai diễn còn cuốn hút với tinh thần của 1 người mẹ luôn yêu thương con và rất tôn trọng mơ ước của con mặc dù biết con rất khó khăn, vất vả để thực hiện được mơ ước”.

Đóng vai 2 cậu con trai của NSND Lan Hương là Jun Phạm và diễn viên nhí Huy Khang với vai anh em Thiên - Lộc. Tuy cách nhau khá nhiều về tuổi tác nhưng 2 anh em Thiên (Jun Phạm) - Lộc (Huy Khang) luôn yêu thương và hiểu ý nhau.

“Mẹ chồng quốc dân” Lan Hương đóng phim truyền hình Tết ảnh 2 Jun Phạm và Huy Khang vào vai 2 cậu con trai tinh nghịch

Tuy có những lúc Thiên vì đắm chìm trong ước mơ trở thành siêu sao nổi tiếng khiến cho mẹ lo lắng, dẫn đến quan hệ giữa hai mẹ con căng thẳng nhưng trong thâm tâm cả hai mẹ con đều luôn quan tâm, suy nghĩ cho nhau.

Song song với hành trình đi lãnh giải độc đắc, Thiên còn cùng em trai là Lộc lên kế hoạch thực hiện “món quà bất ngờ” cho mẹ nhân dịp năm mới.

Nói về vai diễn, Jun Phạm hào hứng tiết lộ: “Thiên là một diễn viên trẻ, đam mê nghề diễn nhưng chưa gặp thời. Về điểm này, Jun Phạm cảm thấy nhân vật Thiên khá là giống mình trong thời gian đầu của sự nghiệp.

“Mẹ chồng quốc dân” Lan Hương đóng phim truyền hình Tết ảnh 3 Bộ phim hứa hẹn mang đến tiếng cười và thông điệp ý nghĩa

Số độc đắc dài 8 tập do Vie Channel đầu tư sản xuất, đạo diễn Trần Đình Hiền thực hiện, sẽ chính thức đến với khán giả vào tối thứ năm, sáu hàng tuần trên kênh Vie Channel - HTV2 lúc 20 giờ và kênh Vie GIẢITRÍ lúc 21 giờ, bắt đầu từ ngày 14-1-2021.

Tin cùng chuyên mục