Mẹ chết bất thường, con trai bất ngờ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sau khi bà P. được đưa về nhà để lo hậu sự, khoảng 20 giờ cùng ngày, người con trai đã trốn ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử. nhưng người thân đã phát hiện sự việc và đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc
Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc

Trưa 2-10, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bà Nguyễn Thị P. (55 tuổi, ngụ xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 1-10, một số người dân đến nhà bà P. chơi thì phát hiện bà này nằm bất động trên giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím, mặt sưng, miệng chảy nhiều máu.

Sau đó, con trai bà P. là Nguyễn Hồng N. (32 tuổi) cùng với người thân đưa bà P. đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ tiên lượng các vết thương của bà Phúc quá nặng không thể cứu chữa được nên đề nghị gia đình đưa về lo hậu sự.

Sau khi bà P. được đưa về nhà để lo hậu sự, khoảng 20 giờ cùng ngày, N. đã trốn ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống để tự tử. Tuy nhiên, người thân đã phát hiện sự việc và đưa N. đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu kịp thời. Riêng bà P., đến sáng nay, 2-10, đã tử vong.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục làm rõ.

Tin cùng chuyên mục