McDonald’s hợp tác với BTS

Hãng kinh doanh thức ăn nhanh toàn cầu McDonald’s mới đây công bố kế hoạch thúc đẩy bán hàng, theo đó hợp tác với nhóm nhạc BTS mở bán menu với tên gọi “BTS set menu” ở 11 nước, sau đó tiếp tục triển khai mở rộng tại 49 quốc gia và vùng lãnh thổ ở 6 châu lục, bắt đầu từ ngày 26-5 tới.
McDonald’s hợp tác với BTS

Đây là lần đầu tiên một thương hiệu thức ăn nổi tiếng lập menu lấy tên nhóm nhạc BTS. Trước đó, các hãng kinh doanh cà phê, giải khát cũng đã từng có chương trình khuyến mãi với menu BTS.

Ví dụ, năm ngoái, hãng kem Baskin Robbins đã hợp tác với BTS ra mắt sản phẩm bánh kem “BTS 7 Cake”, với số 7 tượng trưng cho 7 thành viên của nhóm cũng như kỷ niệm 7 năm BTS thành lập. Nhờ đó, doanh thu của hãng đã tăng tới 10% so với cùng kỳ.

Hãng cà phê Starbucks tại Hàn Quốc tháng 1 vừa qua cũng đã bắt tay với BTS ra mắt nhiều món uống và đồ ăn lấy nền màu tím tượng trưng của nhóm với chủ đề Be the Brightest Stars. 

Tin cùng chuyên mục