Mazda BT-50 mới ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp

Tuần qua, tại TPHCM, Thaco đã tổ chức chương trình “Giới thiệu sản phẩm Mazda BT-50 mới”. Đây là mẫu xe với nhiều nâng cấp, đồng thời được bổ sung thêm phiên bản số tự động cao cấp hoàn toàn mới. Đây cũng là lô xe Mazda BT-50 đầu tiên được hưởng thuế nhập khẩu 0% về Việt Nam. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên đã nhận xe ngay tại sự kiện ra mắt.

Nhằm tiếp tục mang đến cho khách hàng một sản phẩm mới, đảm bảo cân bằng giữa yếu tố hiệu năng như vận hành ổn định, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, và công năng sử dụng tối đa thông qua sự tiện dụng, Thaco chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam sản phẩm Mazda BT-50 mới với các nâng cấp về trang bị tiện nghi, đặc biệt lần này có thêm phiên bản cao cấp hoàn toàn mới.

Anh Phạm Toàn Thắng, một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu Mazda BT-50 mới, chia sẻ: “Do đặc thù công việc phải thường xuyên di chuyển xa và chở nặng nên tôi quan tâm nhiều đến phân khúc xe bán tải vì là xe gầm cao, máy khỏe và tiết kiệm hơn xe chạy xăng.

Tôi quyết định chọn Mazda BT-50 động cơ 2.2 lít số tự động bởi phiên bản này có giá hợp lý, phù hợp với điều kiện tài chính của tôi. Đồng thời, sản phẩm được trang bị đầy đủ tiện nghi, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cho mục đích cá nhân, cũng như công việc”.

Mẫu Mazda BT-50 2018 có giá từ 655 triệu đồng đến 829 triệu đồng và 5 tùy chọn màu sắc. Phiên bản mới nhất BT-50 2.2 ATH 4x2 có giá 729 triệu đồng.

Mazda BT-50 mới ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp ảnh 1 Mazda BT-50 hoàn toàn mới với nhiều phiên bản lựa chọn   
Sự trở lại đầy ấn tượng
Không chỉ tăng tiện nghi và thêm phiên bản, Mazda BT-50 mới còn tạo điểm nhấn ấn tượng với những nâng cấp về ngoại thất như đèn chạy ban ngày, đèn sương mù sau, nâng cao an toàn cho người điều khiển trong các điều kiện thời tiết khác nhau.
Là một trong các xe bán tải có kích thước lớn nhất, BT-50 đảm bảo không gian sử dụng cũng như khả năng vận hành ưu việt.  Kích thước tổng thể 5.365 x 1.850 x 1.821mm và chiều dài cơ sở 3.220mm tạo lợi thế cho không gian nội thất bên trong rộng rãi, thoải mái.
Kích thước thùng xe lớn 1.490 x 1.560 x 513mm, khả năng chuyên chở đa dạng, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng.
Mazda BT-50 tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt viền chrome đặc trưng, đèn pha tự động bật và tắt, cụm đèn hậu cuốn hút nối liền cửa thùng sau, gương chiếu hậu chống chói tự động, mâm hợp kim 17 inch thiết kế thể thao, và tạo điểm nhấn với bệ bước chân bằng thép chịu lực, có độ bền cao, bên ngoài được bọc nhôm sáng bóng và chắc chắn.
Đa năng và mạnh mẽ
Với phiên bản 2.2 ATH hoàn toàn mới: Đề cao tiện nghi và an toàn, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng sử dụng hằng ngày như một chiếc SUV, phiên bản một cầu hoàn toàn mới này được trang bị màn hình DVD trung tâm tích hợp hệ thống định vị dẫn đường GPS, giúp người lái di chuyển thuận tiện trong các khu vực nội thành một cách nhanh chóng và chính xác.
Bảng điều khiển trung tâm được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, cụm 6 loa phát nhạc thông qua kết nối Bluetooth đem đến những phút giây trải nghiệm tuyệt vời, kết nối AUX, USB và iPod.
Tay lái bọc da mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Được tích hợp các phím tiện ích để điều khiển hệ thống âm thanh và cài đặt hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.
Hệ thống điều hòa tự động, có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ 2 vùng độc lập, mang đến sự thoải mái, tiện nghi, đồng thời đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng…
Mazda BT-50 mới ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều nâng cấp ảnh 2 Khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi
Camera lùi giúp người lái dễ quan sát các không gian có tầm nhìn hạn chế và không thể quan sát bằng gương chiếu hậu, giúp cho việc lùi xe an toàn hơn. Mazda BT-50 mới trang bị hàng loạt hệ thống an toàn cao cấp khác…
Với phiên bản cao cấp 3.2 ATH: Ngoài những tiện nghi như phiên bản 2.2 ATH, phiên bản 3.2 ATH còn được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng.
Đáng chú ý, đây là phiên bản hai cầu có động cơ mạnh nhất phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam hiện nay, khả năng tăng tốc và sức kéo mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải. 
Với phiên bản 2.2 AT: Trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình trong nhu cầu đi lại hàng ngày, những chuyến dã ngoại cuối tuần và phục vụ cho cả công việc bởi sự tiện dụng.
Phiên bản AT được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi và an toàn, vượt trội so với các đối thủ khác cùng tầm giá. Bên cạnh đó, với động cơ Diesel Turbo 2.2L mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, dễ dàng sử dụng và vận hành êm ái… 
Với phiên bản 2.2 MT: Được đánh giá cao nhờ tính hiệu quả, chi phí sử dụng hợp lý, thuận tiện trong việc vận tải hàng hóa. Ở những vùng cao, đồi núi, điều kiện mặt đường xấu, phiên bản số sàn MT là lựa chọn phù hợp bởi khoảng sáng gầm xe lớn 232 mm, sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất 148 mã lực, tại vòng tua 3.700 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 375Nm, tại vòng tua 1.500-2.500 vòng/phút, kết hợp hệ dẫn động 4WD (2 cầu) hữu dụng, giúp xe bám đường tốt trong điều kiện địa hình phức tạp.
Nếu so sánh với các đối thủ trong tầm giá thì Mazda BT-50 nổi trội hơn về trang bị tiện nghi và an toàn. Bên cạnh đó, BT-50 đã kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi, thoải mái cùng khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ tiết kiệm, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. 

Tin cùng chuyên mục