Máy trạm Precision được trang bị vi xử lý AMD Ryzen Threadripper PRO ​

Là mẫu máy trạm Precision sử dụng vi xử lý AMD, máy tính dạng tháp Precision 7865 Tower hứa hẹn mang đến hiệu năng và sức mạnh vượt trội.
Với sức mạnh từ các vi xử lý Ryzen™ Threadripper™ PRO mới nhất của AMD, máy trạm hiệu năng cao mới cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ
Với sức mạnh từ các vi xử lý Ryzen™ Threadripper™ PRO mới nhất của AMD, máy trạm hiệu năng cao mới cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ

Hãng Dell Technologies vừa công bố, máy trạm dạng tháp Precision 7865 Tower sẽ trang bị dòng vi xử lý Ryzen™ Threadripper™ PRO 5000 WX của AMD. Như vậy chiếc mày này sẽ hội tụ các yếu tố về sức mạnh, sự linh hoạt và bền bỉ… có thể hỗ trợ người dùng trong việc tạo ra những thước phim bom tấn, phát triển bối cảnh trong các ứng dụng AR hay phân tích những tập dữ liệu cực lớn.

Với sức mạnh từ các vi xử lý Ryzen™ Threadripper™ PRO mới nhất của AMD, máy trạm hiệu năng cao mới cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ khi chạy các ứng dụng chuyên nghiệp nặng. Precision 7865 Tower được tạo ra để tải nhiều ứng dụng nặng dễ dàng, từ đó giúp người dùng giải quyết công việc phức tạp, chuyên sâu hiệu quả hơn. Với xung nhịp cao (đóng vai trò quan trọng khi chạy các ứng dụng về đồ họa) và khả năng tính toán vượt trội (phục vụ quá trình render hoặc mô phỏng), Precision 7865 Tower có thể chạy mượt mà các ứng dụng khoa học dữ liệu, thiết kế đồ họa, kiến trúc, hình ảnh, VR và AR.

Máy trạm Precision được trang bị vi xử lý AMD Ryzen Threadripper PRO ​ ảnh 1
Precision 7865 Tower trang bị CPU 64 nhân, bộ nhớ lưu trữ 56TB, tùy chọn Thunderbolt™ 3, bộ nhớ RAM DDR4 EEC lên đến 1TB với RMT Pro và các tùy chọn card đồ họa chuyên nghiệp (AMD Radeon™ PRO W6800 với bộ nhớ lên đến 32GB hoặc NVIDIA RTX A6000 với bộ nhớ lên đến 48GB). Precision 7865 Tower giúp người dùng có thể chạy và render (kết xuất) liên tục mà không gặp bất kỳ vấn đề nào về hiệu năng.
Để giúp hệ thống chạy ổn định, thiết kế mới của thùng máy được đặt nhiều lỗ thông khí hình lục giác để mang không khí đến những thành phần quan trọng. Thay đổi này mang lại sự cải thiện đáng kể về hiệu quả tản nhiệt và giảm tiếng ồn. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái làm việc với một hệ thống mượt mà và không tiếng ồn. Càng tuyệt vời hơn khi kích thước thùng máy của Precision 7865 Tower nhỏ hơn 14% so với Precision 7820 Tower.

Tin cùng chuyên mục