Máy quay FX6 với mức giá đề xuất từ 141.990.000 đồng

Sony chính thức ra mắt máy quay FX6 (mã ILME-FX6V), mẫu máy quay mới nhất trong dòng Cinema Line – dòng máy quay chuyên nghiệp với những cải tiến công nghệ cho sản xuất điện ảnh kỹ thuật số, dành riêng cho những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp... với mức giá đề xuất từ 141.990.000 đồng.
Máy quay FX6 của Sony
Máy quay FX6 của Sony

Dòng Cinema Line của Sony, bao gồm máy quay VENICE và FX9, không chỉ truyền tải những thước phim điện ảnh đầy tính chân thực được đúc kết từ kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sản xuất điện ảnh kỹ thuật số, mà còn nâng cao khả năng hoạt động nhờ vào thiết kế thân máy cải tiến, độ bền cao cùng khả năng điều chỉnh trực tiếp trên máy quay.

FX6 là sự kết hợp giữa Công nghệ điện ảnh kỹ thuật số hàng đầu của Sony cùng các tính năng hình ảnh nâng cao từ máy ảnh không gương lật Alpha ™ với các thông số:

Cảm biến hình ảnh Exmor R ™ CMOS, full-frame 4K độ phân giải 10,2 megapixel

Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khi quay phim

Độ nhạy sáng cao với ISO lên tới 409.600 thách thức cả những điều kiện ánh sáng yếu

Máy quay FX6 với mức giá đề xuất từ 141.990.000 đồng ảnh 1
Dải động 15+ stop 1

Cấu hình hình ảnh S-Cinetone – được sử dụng trong máy quay FX9 và được lấy cảm hứng từ máy quay VENICE.

Bộ xử lý hình ảnh BIONZ XR ™, được sử dụng lần đầu tiên trong Alpha 7S III

Tính năng lấy nét tự động Fast Hybrid, được sử dụng trong dòng Alpha và FX9

Khả năng quay full-frame 4K 120p / HD 240p, độ sâu màu 10 bit 4:2:2

Hỗ trợ chuẩn 12G-SDI cho phép truyền dữ liệu 4K 60p 16-bit với ngõ ra RAW SDI

Tương thích với hơn 50 ống kính ngàm E.

Là một phần của Cinema Line, máy quay hoàn toàn mới FX6 tích hợp các công nghệ cốt lõi của Sony về cảm biến hình ảnh, công cụ xử lý và khả năng AF (tự động lấy nét). FX6 cũng tương thích với nhiều loại ống kính E-mount của Sony đem đến sự sáng tạo linh hoạt.

Ông Ryo Ochi, Tổng Giám đốc, Bộ phận Hình ảnh Kỹ thuật số, Sony Electronics Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Máy quay FX6 chính là ví dụ mới nhất của Sony thể hiện sự nỗ lực không ngừng để vượt qua ranh giới của công nghệ hình ảnh dựa trên nhu cầu người dùng. Với sự phát triển của dòng Cinema Line, Sony cố gắng tạo điều kiện cho các nhà sáng tạo nội dung mở rộng giới hạn sáng tạo của mình. Máy quay FX6 được tích hợp những công nghệ điện ảnh đầu ngành từ máy quay VENICE, cùng những công nghệ cải tiến trong máy ảnh không gương lật Alpha của Sony.

Tin cùng chuyên mục