Máy nông nghiệp Italia chào hàng nông dân Việt

Triển lãm Máy nông nghiệp Italia - EMA Agrimach India 2017 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9-12 tại Viện Nghiên cứu nông nghiệp Ấn Ðộ (IARI).
Nhiều hoạt động hữu ích cho doanh nghiệp ở Triển lãm EMA Agrimach India 2017
Nhiều hoạt động hữu ích cho doanh nghiệp ở Triển lãm EMA Agrimach India 2017

Phòng Thương mại và Công nghiệp Ấn Ðộ (FICCI) và Liên đoàn các Nhà sản xuất máy nông nghiệp và làm vườn Italia (Feder UNACOMA), với sự hợp tác của Bộ Nông nghiệp - Bảo vệ nông dân và Hội đồng Nghiên cứu nông nghiệp Ấn Ðộ vừa tổ chức giới thiệu và mời doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm Máy nông nghiệp Italia - EMA Agrimach India 2017 tại Viện Nghiên cứu nông nghiệp Ấn Ðộ (IARI) sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9-12-2017.

Triển lãm EMA Agrimach India 2017 dự kiến sẽ trưng bày nhiều máy móc nông nghiệp mới và tốt nhất. Bên cạnh việc mang đến cơ hội cập nhật những thông tin hữu ích và tìm kiếm đối tác cho doanh nghiệp Ấn Ðộ và quốc tế, trong đó có doanh nghiệp Việt Nam. Đây còn là sự kiện giao lưu giữa các doanh nghiệp Ấn Ðộ và doanh nghiệp quốc tế trong lĩnh vực nông nghiệp.

Hiện nay, các doanh nghiệp nông nghiệp Việt Nam đang tăng tỷ lệ cơ giới hóa. Do đó, Việt Nam là thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất Italia. Theo thống kê, có hơn 65% máy nông nghiệp sản xuất tại Italia xuất khẩu đi hơn 180 quốc gia trên thế giới, trong đó kim ngạch xuất khẩu máy nông nghiệp Italia sang các nước ASEAN liên tục tăng từ năm 2014 - 2016 và dự báo sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục