Máy in màu phổ thông ColorWorks C4050 với thiết kế nhỏ gọn ​

Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức ra mắt dòng máy in màu phổ thông thế hệ mới ColorWorks C4050 với thiết kế nhỏ gọn và tích hợp đầu in Epson’s PrecisionCore…  
ColorWorks C4050 với thiết kế nhỏ gọn
ColorWorks C4050 với thiết kế nhỏ gọn

ColorWork C4050 là giải pháp in ấn mới nhất từ Epson giải quyết triệt để bài toán in ấn, sản xuất bao bì đa dạng, dễ dàng tùy chỉnh theo yêu cầu với số lượng ít. Đáp ứng hoàn toàn nhiều lĩnh vực như ngành công nghiệp hóa chất GHS, y tế, sản xuất, sự kiện MICE (Meeting Incentives Conference Exhibition) đến bao bì cho ngành thực phẩm, giải khát và bán lẻ.

Dòng máy in ColorWorks C4050 vượt trội hơn phiên bản tiền nhiệm C3510 nhờ được nâng cấp công nghệ đầu in PrecisionCore TFP Printhead của Epson, chất lượng nhãn in ấn từ máy đã được cải thiện tốt hơn và hiệu suất cao hơn.

Máy in màu phổ thông ColorWorks C4050 với thiết kế nhỏ gọn ​ ảnh 1 Máy in C4050 sở hữu tính linh hoạt khi hỗ trợ việc in ấn trên nhiều loại nền vật liệu in phun dù là loại vật liệu có độ bóng cao, mờ, tổng hợp - 2 cách nạp vật liệu in với loại nhãn cuộn và nhãn gấp liên hóa đơn.

Công nghệ đầu in PrecisionCore sử dụng chip Micro TFP PrecisionCore™ giúp kiểm soát việc phun màu một cách chính xác ở tốc độ cao, điều này cho phép chất lượng độ phân giải hình ảnh lên đến 1200x1200 dpi, chức năng kết hợp màu spot-color tích hợp với trình tạo hồ sơ IPP đảm bảo sự hoàn hảo của bản in, kể cả các thiết kế nhãn mác phức tạp cũng được thể hiện một cách chi tiết.

Sản phẩm này tương thích với người dùng Mac và Linux, hỗ trợ phần mềm trung gian như BarTender, NiceLabel and CodeSoft. Hỗ trợ ESC/label command cung cấp cho khách hàng có nhu cầu phát triển phần mềm để quản lý máy in tốt hơn. Hơn nữa, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm đáng kể chi phí và giảm thời gian sản xuất vì máy in C4050 được trang bị hộp mực riêng lẻ có dung lượng cao hơn, cho phép số lượng in lớn hơn mà không hao phí mực.

Tin cùng chuyên mục