Máy hiện sóng dòng Infiniium EXR-Series chính thức được phân phối

Keysight Technologies, Inc. (NYSE: KEYS), công ty công nghệ đo lường điện tử hàng vừa công bố công nghệ máy hiện sóng 8 kênh Infiniium mới hiện đã sẵn sàng qua các kênh phân phối và kênh trực tiếp.
Dòng máy Infiniium EXR-Series của Keysight Technologies, Inc.
Dòng máy Infiniium EXR-Series của Keysight Technologies, Inc.

Các dòng máy Infiniium MXR-Series và EXR-Series gồm công cụ được tích hợp trong một nền tảng duy nhất, nâng cao hiệu năng thiết kế và dễ sử dụng hơn. Cả hai nền tảng đều cung cấp các ứng dụng phần mềm cùng các tính năng tiên tiến giúp đơn giản hóa việc gỡ lỗi, đo công suất và cộng tác từ xa.

Dòng Infiniium EXR và MXR cung cấp các ứng dụng và tính năng tiên tiến trên một màn hình cảm ứng độ nét cao 15,6 inch, cho phép người dùng truy cập cả các ứng dụng cài sẵn và ứng dụng nâng cao mạnh mẽ. Các ứng dụng của Infiniium tự động hóa các tác vụ phức tạp như đo lường và đặc tả nguồn điện, bao gồm các phép đo cơ bản, phép đo nâng cao và phân tích suy hao chuyển mạch, RDS (ON), đáp tuyến vòng lặp điều khiển, hiệu suất, đáp tuyến chuyển tiếp, dòng khởi động, sóng hài dòng điện và tổn thất bóng bán dẫn công suất trong một chu kỳ…

Các tính năng chính của Infiniium EXR-Series:

• Cho phép các nhà thiết kế làm việc đồng thời với các tín hiệu băng thông cao hơn trên nhiều kênh số và kênh tương tự hơn.

• Có thể nâng cấp hoàn toàn từ 4 lên 8 kênh, từ 500 MHz đến 2,5 GHz và mở rộng lên đến tổng cộng 7 thiết bị trong một thiết bị gọn nhẹ, kích thước vừa bàn đo.

Máy hiện sóng dòng Infiniium EXR-Series chính thức được phân phối ảnh 1
• Giảm thời gian khắc phục sự cố do các lỗi ngẫu nhiên, cải thiện đáng kể quy trình đo kiểm, tăng cường tính năng hợp tác nhóm từ xa để các kỹ sư nhanh chóng chuyển từ đánh giá triệu chứng sang phát hiện nguyên nhân gốc và đưa ra giải pháp, rút ngắn thời gian đưa ra sản phẩm thị trường và giảm chi phí lao động.
Máy hiện sóng dòng Infiniium EXR-Series chính thức được phân phối ảnh 2

• 8 kênh analog và 16 kênh kỹ thuật số đồng thời cho phép khách hàng giám sát và phân tích đầy đủ các tương tác tín hiệu phức tạp, giúp khách hàng quan sát rộng và đánh giá sâu về các thiết kế.

• Cộng tác từ xa mạnh mẽ nhờ phần mềm phân tích ngoại tuyến PathWave Infiniium, cho phép các nhóm thiết kế thực hiện phân tích kỹ lưỡng và thao tác dữ liệu sau khi hoàn tất các phép đo trên bàn đo, giúp nâng cao hiệu suất và hiệu quả sử dụng bàn đo.

Hỗ trợ chuyên môn Infiniium EXR-Series được bảo hành 3 năm và đã bao gồm dịch vụ Hỗ trợ kỹ thuật KeysightCare. Chủ sở hữu thiết bị EXR có thể truy cập vào cơ sở kiến thức rộng lớn của Keysight và nhóm chuyên gia hỗ trợ để nhanh chóng có được thông tin cần thiết, khi họ muốn làm bất kể điều gì, từ học hỏi một kỹ thuật hay khám phá một phương pháp thăm dò mới. Máy hiện sóng thời gian thực Keysight Infiniium EXR Series có giá khởi điểm là 18.300 USD và hiện đang được phân phối thông qua mạng lưới phân phối của Keysight.

Tin cùng chuyên mục