Máy chiếu mini không dây Canon MP250 có mức giá 11,5 triệu đồng

Máy chiếu mini không dây Canon MP250 với chip xử lý quad-core 1.5GHZ, SDRAM 2GB, chiếu hình ảnh 93 inch dành cho rạp chiếu phim ngay tại nhà.

MP250 với chức năng smartphone mirroring (phản chiếu màn hình smartphone), pin sạc được tích hợp sẵn và giao diện HDMI trên nền tảng hệ điều hành Android.

Máy chiếu mini không dây Canon MP250 có mức giá 11,5 triệu đồng ảnh 1
Về thiết kế, thiết bị chỉ nặng 407g, chiếc máy chiếu MP250 siêu nhỏ gọn có pin sạc gắn trong giúp bạn có thể chiếu video lên đến 2 giờ ngay cả với độ sáng 250 lumen.

MP250 có chip xử lý quad-core 1.5GHZ và SDRAM 2GB giúp xử lý đầu vào dễ dàng, điệu nghệ, ngay cả với phim 4K. Với bộ nhớ 4GB có sẵn, người dùng cũng có thể lưu video, hình ảnh và tài liệu văn phòng như Word, PowerPoint, file PDF để xem riêng.

Máy chiếu mini không dây Canon MP250 có mức giá 11,5 triệu đồng ảnh 2
Với tính năng hiệu chỉnh hiệu ứng tự động theo chiều dọc và tự động xoay hình ảnh, việc thiết lập MP250 thật nhanh chóng và dễ dàng. Đế máy có sẵn giúp thiết bị chiếu góc nghiêng lên đến 40° trên mặt bàn phẳng. 
Máy chiếu mini không dây Canon MP250 có mức giá 11,5 triệu đồng ảnh 3
Với Touchpad lớn hỗ trợ điều khiển chuột và bàn phím ảo chính xác, dễ dàng thao tác bằng 2 ngón tay như phóng to và kéo rê chuột nhanh giúp điều hướng đến các menu dài, các website, mà máy chiếu mini MP250 không cần dùng thiết bị bên ngoài.
Việc sử dụng các thiết bị đầu vào bên ngoài, như bàn phím và chuột, cũng được hỗ trợ bằng kết nối USB hoặc Bluetooth và cổng HDMI tiêu chuẩn, cổng USB-A và khe thẻ nhớ Micro SD. 

Tin cùng chuyên mục