Máy bay chở khách Bangladesh rơi khi hạ cánh ở Nepal

Sân bay quốc tế Tribhuvan ở Kathmandu lập tức bị đóng cửa sau khi một máy bay chở khách của Bangladesh đâm xuống đất khi đang hạ cánh.
 Lực lượng cứu hộ tại hiện trường máy bay chở khách Bangladesh rơi ở Kathmandu, Nepal, ngày 12-3-2018. Ảnh: AP

Theo AP, một quan chức sân bay giấu tên cho biết, chuyến bay đến từ thủ đô Dhaka của Bangladesh này phát hỏa ngay trước khi hạ cánh và đâm xuống gần đường băng. Hiện tại, chưa rõ số người thương vong trong vụ tai nạn.

Phát ngôn viên của Cơ quan Hàng không Dân dụng Nepal Birendra Shrestha cho biết, chiếc máy bay do hãng hàng không tư nhân Bangladesh US-Bangla Airlines điều hành đã bị mất ổn định khi hạ cánh và rơi xuống một sân bóng gần sân bay.

Máy bay bốc cháy và lực lượng cứu hộ đang nỗ lực giải cứu hành khách, Kyodo News dẫn phát ngôn viên Sân bay Quốc tế Tribhuvan Prem Nath Thakur cho biết.

Theo AP, hãng US-Bangla Airlines khai thác các máy bay Boeing 737-800 và máy bay nhỏ Bombardier Dash 8 Q-400, bay đến nhiều điểm đến trong nước và quốc tế.

Hãng US-Bangla Airlines thuộc Tập đoàn US-Bangla, trụ sở tại Dhaka (Bangladesh, hoạt động trong các ngành bất động sản, giáo dục và nông nghiệp.

Tin cùng chuyên mục