Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017

Mới đây, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy đã chính thức xác nhận trên trang cá nhân sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017

Cũng trong dịp này, cô tung ra mắt bộ ảnh thời trang mới đầy quyến rũ và thu hút. Những bộ cánh đắt đỏ đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana được cô lựa chọn để thể hiện. Với những họa tiết sặc sỡ và độc đáo, kết hợp với tông trang điểm cam trầm cùng làn da bánh mật khỏe khoắn, người đẹp muốn truyền tải hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trẻ trung với cá tính mạnh mẽ. Đồng thời, bộ ảnh cũng nêu bật sự tự do, phóng khoáng và nét gợi cảm ở người phụ nữ thế kỷ 21.

Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 1
 Mâu Thủy chia sẻ, tham dự cuộc thi trong thời gian này là một quyết định khó khăn và người đẹp đã phải cân nhắc, đắn đo rất nhiều.
"Đây là một thử thách rất lớn, dù đạt thứ hạng nào cũng không quan trọng, quan trọng là có thể vượt qua chính mình và tạo cơ hội va chạm để trưởng thành hơn ở tuổi 25”, người đẹp tâm sự.
Trên trang cá nhân, cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã động viên, tiếp sức cho cô đến với cuộc thi. 
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 2
 Để chuẩn bị tốt cho cuộc thi, Mâu Thủy đã phải tạm gác tất cả công việc ở New York, dành toàn bộ thời gian luyện tập chăm chỉ. Không chỉ trau dồi về kiến thức, người đẹp sinh năm 1992 cũng tăng cường luyện tập thể chất và hình thể, giữ sức khỏe tốt và sự dẻo dai để chuẩn bị bước vào chặng đua dài ở cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2017.
Mâu Thủy mang vẻ đẹp hiện đại, đôi mắt sâu cuốn hút và đặc biệt là thần thái gây ấn tượng mạnh. Với thân hình nóng bỏng, kinh nghiệm chinh chiến trên các sàn diễn quốc tế như New York Fashion Week, New York Couture Fashion Week, cô được đánh giá cao. Người đẹp được người hâm mộ kỳ vọng sẽ tạo nên thành tích vang dội tại đấu trường sắc đẹp này, đặc biệt là ngôi vị hoa hậu.
>> Một số hình ảnh của Mâu Thủy:
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 3
 
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 4
 
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 5
 
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 6
 
Mâu Thủy tranh tài tại “đấu trường” Miss Universe Việt Nam 2017 ảnh 7

Tin cùng chuyên mục