Mâu thuẫn với vợ, chồng dùng dao giết con rồi tự tử

Ngày 24-5, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Bùi Văn Sô (43 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, năm 2013, Sô và chị H’N. (42 tuổi) kết hôn và đã có với nhau 3 người con. Quá trình chung sống, hai vợ chồng Sô thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 14 giờ 40 phút ngày 22-2-2020, khi Sô đang ở phòng khách thì nghe tiếng vợ la mắng người con gái thứ 2 (7 tuổi) ở phòng bếp. Cho rằng vợ không thương con và sẵn đang mâu thuẫn nên Sô nảy sinh ý định giết con và tự tử để cùng chết.  

Lúc này, Sô xuống nhà bếp lấy một con dao rồi cắt một nhát vào vùng cổ bên trái con gái thứ 2. Thấy vậy, chị H’N. lao vào can ngăn, giật lấy dao trên tay Sô rồi đưa con gái đi cấp cứu.

Bị cáo Sô tại phiên xét xử
Lúc chị H’N. đi, Sô ở nhà và dùng một con dao khác tự cắt vào cổ mình để tự tử nhưng được người thân phát hiện, can ngăn kịp thời.

Tại phiên tòa, bị cáo Sô đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên phạt Bùi Văn Sô 14 năm tù giam về tội giết người.

Tin cùng chuyên mục