Mâu thuẫn việc chọn chỗ mua ma tuý, 1 người đàn ông bị đâm tử vong

Chỉ vì mâu thuẫn trong việc chọn chỗ mua ma tuý mà 2 người đàn ông cãi nhau lớn tiếng rồi đánh nhau. Hậu quả, 1 người bị đâm tử vong.
Khu vực nơi xảy ra vụ việc
Khu vực nơi xảy ra vụ việc

Ngày 20-12, Công an Quận 7 đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Trần Xuân Hoạt (ngụ quận 7) cho Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TPHCM để điều tra xử lý về hành vi "Giết người". Nạn nhân là P.Q.B. (ngụ quận 7).

Theo điều tra ban đầu, Hoạt và B. là đôi bạn thân và cùng nghiện ma tuý với nhau. Cả 2 thường xuyên đi mua ma túy về và sử dụng chung cùng nhau. Ngày 8-12, cả 2 xảy ra mâu thuẫn cự cãi lớn tiếng vì chuyện chọn chỗ mua ma tuý do Hoạt đi mua ma tuý ở địa chỉ khác không theo lời B. chỉ.

Sáng 10-12, khi Hoạt vừa đi khỏi Trung tâm Y tế Quận 7 thì lại gặp Bảo. Cả hai cự cãi lớn tiếng rồi đánh nhau. Thấy B. rút hung khí nên Hoạt bỏ chạy.

Bực tức, Hoạt lấy dao đi tới cầu Rạch Đĩa 2, đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7 để gặp Bảo. Thấy Hoạt, B. cầm khúc cây đuổi đánh. Bất ngờ, Hoạt rút dao trong người đâm vào người B. khiến người này gục tại chỗ. Gây án xong, Hoạt bỏ trốn. Người dân phát hiện sự việc, kiểm tra thì B. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an Quận 7 có mặt cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt hung thủ.

Mới đây, biết không trốn thoát được nên Hoạt đã tới công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội.

Tin cùng chuyên mục