Mâu thuẫn tình cảm, 2 người tử vong trong nhà trọ

Ngày 12-2, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ người dân phát hiện 2 người (1 nam và 1 nữ) tử vong trong phòng trọ tại xã Long Đức, huyện Long Thành.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ 30, ngày 12-2, ông N.Đ.T (chủ nhà trọ ở khu 12, xã Long Đức, huyện Long Thành) nhìn qua cửa sổ phòng trọ số 1 thì phát hiện anh Nguyễn Ngọc N. (39 tuổi, ngụ huyện Long Thành) treo cổ trong phòng nên đã trình báo sự việc cho cơ quan chức năng đến điều tra.

Nhận được thông tin, công an địa phương đến phá cửa (cửa chốt bên trong) vào kiểm tra. Tại đây lực lượng chức năng xác định anh N. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Lực lượng công an còn phát hiện chị Nguyễn Thị Bích N. (27 tuổi, quê Quảng Ngãi, người ở chung phòng với anh N.) nằm chết trên nệm trong phòng. Bên cạnh đó một bé gái (khoảng 3 tuổi, là con của chị N.) cũng có mặt trong phòng nhưng không bị thương tích gì.

Qua khám nghiệm bước đầu cơ quan chức năng xác định chị N. tử vong nghi do bóp cổ. Xung quanh hiện trường không có bất kỳ xáo trộn nào.

Tại đây, công an cũng phát hiện một bức thư nghi của anh N. để lại với nội dung do buồn chuyện gia đình dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 người.
Được biết anh N. đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Thời gian gần đây anh N. và chị N. thuê phòng sống chung với nhau như vợ chồng nhưng chưa có đăng ký kết hôn.

Tin cùng chuyên mục