Mâu thuẫn tại lò mổ heo, một người bị đâm tử vong

Giữa Anh và Hiệp xảy ra mâu thuẫn, cự cãi tại lò mổ. Anh thách thức Hiệp là có muốn bị đâm không? Anh cầm dao nhọn đâm một nhát vào bụng khiến Hiệp gục xuống tại chỗ và tử vong sau đó.
Hiện trường lò mổ, nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường lò mổ, nơi xảy ra vụ án mạng

Khoảng 2 giờ sáng 8-3, tại khu vực lò mổ thuộc địa bàn tổ dân phố 10, phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, trong lúc mổ heo tại lò mổ, nghe có tiếng kêu của một con heo khác bên cạnh nên Lê Hữu Anh (36 tuổi, trú tại phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) đã cầm dao nhọn đâm vào con heo để con heo ngừng kêu.

Thấy vậy, Nguyễn Văn Hiệp (28 tuổi, trú cùng phường Tân Giang) đứng bên cạnh liền nói sao anh đâm heo của họ, thì Hữu Anh đáp lại mày biết gì mà nói, lợn đưa vào đây thì kiểu gì cũng mổ.

Sau đó, giữa Anh và Hiệp tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Anh đã cầm dao nhọn đâm một nhát vào bụng khiến Hiệp gục xuống tại chỗ.

Mâu thuẫn tại lò mổ heo, một người bị đâm tử vong ảnh 1 Đối tượng Lê Hữu Anh bị bắt giữ
Thấy Hiệp bị mất máu nhiều, bất tỉnh tại chỗ, Anh và một người khác trong lò mổ đưa Hiệp vào bệnh viện cấp cứu, nhưng không qua khỏi do bị vết thương xuyên phổi, rách màng tim...

Vài giờ sau khi gây án, Anh bị Công an phường Tân Giang bắt giữ tại khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện vụ việc đã chuyển cơ quan chức năng tỉnh Hà Tĩnh thụ lý, tiếp tục điều tra.

Tin cùng chuyên mục