Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên bị đâm tử vong

Vinh tới quán cà phê gọi bạn gái ra nói chuyện thì Ch. cầm nón bảo hiểm xông lại đánh. Bị tấn công, Vinh rút dao đâm vào cổ Ch.. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.
Tang vật gây án
Tang vật gây án

Ngày 18-4, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Ngô Nguyễn Hữu Vinh (sinh năm 1997, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú quận Bình Tân) để điều tra, xử lý vụ đánh nhau ở một quán cà phê dẫn đến chết người.  Nạn nhân là Phạm M. Ch. (sinh năm 1996, ngụ quận 8).

Mâu thuẫn chuyện tình cảm, nam thanh niên bị đâm tử vong ảnh 1 Đối tượng Vinh tại cơ quan công an
Theo điều tra ban đầu, tối ngày 17-4, Ch. cùng với bạn là Ng.Đ.A. (sinh năm 1994, ngụ huyện Bình Chánh) đang ngồi uống cà phê tại quán Đại Hải Phúc ở số 59-61 đường số 7, khu phố 5, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TPHCM. Trong lúc uống cà phê thì cả 2 có ngồi chung và nói chuyện với chị N.T.H. (sinh năm 2000, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú quận Bình Tân, là bạn gái của Vinh), là nhân viên của quán.

Đến 20 giờ 25 cùng ngày, Vinh điều khiển xe máy đi tới trước quán cà phê gọi chị H. ra nói chuyện. Lúc này, Ch. đi ra xe máy và lấy nón bảo hiểm của mình đi bộ lại chỗ Vinh và chị H. đang đứng. Ch. dùng nón bảo hiểm định đánh Vinh thì bất ngờ Vinh rút dao đuổi theo Ch. đâm vào cổ Ch.. Sau đó, Ch. ôm vết thương ở cổ chạy vào quán và gục xuống.

Gây án xong, Vinh điều khiển xe máy chở theo chị H. rời khỏi hiện trường. Riêng Ch. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An nhưng tới 22 giờ 40 cùng ngày đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra truy xét hung thủ gây án.

Về phần Vinh, sau khi gây án đã chạy về nhà người thân ở phường An Lạc A, quận Bình Tân và vứt con dao xuống lỗ cống. Sau đó, Vinh nhờ người thân chở ra quán cà phê lề đường ngồi với ý định bắt xe về quê để bỏ trốn. Tuy nhiên, sau một lúc suy nghĩ, Vinh đã đi bộ đến cơ quan công an phường An Lạc A, quận Bình Tân đầu thú. 

Bước đầu, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn, ghen tuông chuyện tình cảm. Vinh khai báo rằng không có quen biết với Ch.. Do tối cùng ngày, Vinh đi ngang qua quán nơi chị H. làm việc thì thấy Ch. cùng một số người ngồi nói chuyện và có hành động vuốt mặt bạn gái mình nên bực tức. 

Sau đó, Vinh về lấy dao chạy ra quán với ý định chở chị H. về nhà nói chuyện. Vừa tới nơi, Vinh gọi chị H. ra nói chuyện trước quán thì Ch. dùng nón bảo hiểm đòi đánh nên đã dùng dao đâm Ch..

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục