Mâu thuẫn, chồng dùng kéo đâm chết vợ

Trong lúc đang chuẩn bị bữa cơm tối, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Nguyễn Thành Nam đã dùng kéo đâm chết vợ.
Đối tượng Nguyễn Thành Nam và hung khí gây án
Đối tượng Nguyễn Thành Nam và hung khí gây án

Ngày 17-9, Công an huyện Nghi Xuân đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh tạm giữ hình sự đối với đối tượng Nguyễn Thành Nam (26 tuổi, trú tại thôn Trường Hải, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 19 giờ ngày 16-9, tại nhà bà L.Th.G. (mẹ vợ của Nam, ở thôn Lộc Hạnh, xã Xuân Trường, huyện Nghi Xuân), trong lúc M.Th.B.Ch. (17 tuổi, con gái của bà L.Th.G.) đang chuẩn bị bữa cơm tối thì xảy ra mâu thuẫn, bất đồng trong cuộc sống với chồng là Nguyễn Thành Nam.

Tiếp đó, giữa M.Th.B.Ch. và Nam lời qua tiếng lại, Nam không giữ được bình tĩnh nên dùng kéo đâm nhiều nhát vào người M.Th.B.Ch., khiến chị này bị trọng thương, gục ngã trên sàn nhà.

Ngay sau đó, nạn nhân được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã bị chết.

Gia đình đang chuẩn bị tổ chức lễ mai táng cho nạn nhân

Ngay khi nhận được tin báo, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã nhanh chóng phối hợp với Công an huyện Nghi Xuân có mặt bảo vệ, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời, tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thành Nam để phục vụ quá trình điều tra.

Được biết, giữa Nguyễn Thành Nam và M.Th.B.Ch. chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn do người vợ chưa đủ độ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật nhưng đã sống chung như vợ chồng.

Tin cùng chuyên mục