MateView - dòng màn hình độc lập cao cấp đầu tiên từ HUAWEI

Với sự ra mắt của MateView, HUAWEI đã có bước tiến mạnh mẽ vào thị trường màn hình thông minh với sự sáng tạo và nền tảng công nghệ vững chắc để thúc đẩy sự phát triển như đã làm với mảng điện thoại thông minh.
MateView - dòng màn hình độc lập cao cấp đầu tiên từ HUAWEI

HUAWEI MateView là màn hình độc lập chuyên nghiệp có bảng điều khiển 28,2 inch tỷ lệ 3:2 hỗ trợ độ phân giải gốc 3840 × 2560, mang lại trải nghiệm xem cao cấp, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được tái tạo trung thực.

Mỗi màn hình cũng được hiệu chuẩn chuyên nghiệp trong nhà máy để tạo ra màu sắc chính xác, đạt được xếp hạng độ chính xác màu ΔE <1 ở chế độ sRGB và ΔE <2  ở chế độ DCI-P3.

ΔE <2 cho biết giá trị tiêu chuẩn màu trung bình trong gam màu DCI-P3 và ΔE <1 cho biết giá trị tiêu chuẩn màu trung bình trong gam màu sRGB, dữ liệu từ các phòng thí nghiệm của HUAWEI. Mức độ màu có thể khác nhau tùy thuộc vào thời lượng sử dụng màn hình và phương pháp thử nghiệm.

MateView - dòng màn hình độc lập cao cấp đầu tiên từ HUAWEI ảnh 1
MateView sản phẩm được chứng nhận VESA DisplayHDR 400, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra các chi tiết ẩn trong các vùng tối hơn trên hình ảnh hiển thị. Người dùng sẽ yêu thích giải màu rộng đáng kinh ngạc của màn hình, HUAWEI MateView hỗ trợ 98% gam màu DCI-P3 và 100% gam màu sRGB.
MateView - dòng màn hình độc lập cao cấp đầu tiên từ HUAWEI ảnh 2
Hơn thế nữa, sản phẩm còn hỗ trợ tính năng OneHop Projection trên điện thoại thông minh và giúp khởi động Chế độ máy tính để bàn không dây. Với chế độ này, người dùng có thể khai thác sức mạnh của điện thoại thông minh và tận hưởng trải nghiệm năng suất cao nhất trên màn hình lớn.
Người dùng có thể truy cập vào một loạt các cổng đa năng bao gồm hai cổng USB-C, hai cổng USB-A, một cổng HDMI, một Mini DisplayPort và một giắc cắm âm thanh 3,5mm.
MateView - dòng màn hình độc lập cao cấp đầu tiên từ HUAWEI ảnh 3
Chuột và bàn phím kết nối với HUAWEI MateView có thể được sử dụng làm thiết bị ngoại vi đầu vào và điều hướng cho các thiết bị được kết nối như máy tính xách tay và điện thoại thông minh, nó cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa nhiều thiết bị mà không cần phải cắm lại tất cả các thiết bị ngoại vi - tất cả những gì người dùng cần làm là cắm một thiết bị mới vào HUAWEI MateView qua cổng USB-C.
Tại thị trường Việt Nam, HUAWEI MateView có mức giá 17.990.000 đồng. Khách hàng nhận được loa Bluetooth HUAWEI Sound X trị giá lên đến 6.990.000 khi đặt mua HUAWEI MateView từ ngày 6-9 đến 21-9 tại cửa hàng trải nghiệm HUAWEI, Shopee, Lazada và Tiki.

Tin cùng chuyên mục